Hơn 600 ĐVTN tham gia chương trình “Đánh thức khát vọng khởi nghiệp”

08:46 16/10/2017     1282

3 Chương trình   Web.ĐTN: Tối 13/10/2017 tại Nhà văn hóa lao động thành phố Việt Trì, Tỉnh đoàn Phú Thọ tổ chức chương trình “MobiFone Start up - Đánh thức khát vọng khởi nghiệp” với sự tham gia của hơn 600 ĐVTN là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố.
Đến dự chương trình "MobiFone Start up - Đánh thức khát vọng khởi nghiệp" có các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn Phú Thọ; các đồng chí là lãnh đạo các sở: Sở Công thương, Sở Thông tin truyền thông, Sở Khoa học và Công nghệ; đại diện Hội doanh nhân trẻ tỉnh; lãnh đạo Công ty dịch vụ Mobifone Phú Thọ. Chương trình còn có sự tham gia của diễn giả “Đánh thức khát vọng” Nguyễn Sơn Lâm – Người đầu tiên chinh phục đỉnh Fansipan bằng đôi nạng gỗ; Ông Trần Văn Tuyển - GĐ Mobifone KV IV; CEO TOP C – Trần Trung Hiếu và Anh Nguyễn Văn Nghĩa – Chủ nhiệm hợp tác xã rau sạch tại huyện Lâm Thao.
Web.ĐTN: Tối 13/10/2017 tại Nhà văn hóa lao động thành phố Việt Trì, Tỉnh đoàn Phú Thọ tổ chức chương trình “MobiFone Start up - Đánh thức khát vọng khởi nghiệp” với sự tham gia của hơn 600 ĐVTN là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố.
Diễn giả Sơn Lâm cùng các doanh nhân thành đạt tham gia tọa đàm về “Cơ hội và thách thức với thanh niên khởi nghiệp; kinh nghiệm khởi nghiệp thành công”.

Tại chương trình, diễn giả Nguyễn Sơn Lâm - người thanh niên tật nguyền đầu tiên chinh phục đỉnh Fansipan bằng đôi nạng gỗ, người vượt lên số phận và khởi nghiệp thành công - đã thuyết trình và tọa đàm cùng ĐVTN về chủ đề: Tôi là một thanh niên khởi nghiệp. Qua nội dung giao lưu, diễn giả đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của bản thân, mặc dù nhiều lần thất bại vẫn kiên trì theo đuổi khát vọng và vươn tới thành công. Những chia sẻ của Nguyễn Sơn Lâm đã giúp các bạn sinh viên có mặt trong chương trình có thêm kiến thức về nhu cầu của xã hội đối với nguồn nhân lực trẻ, nhận thức và định hướng rõ hơn cơ hội khởi nghiệp, cơ hội việc làm của bản thân trong tương lai.

Trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra các hoạt động talk show và giao lưu chia sẻ kinh nghiệm giữa ĐVTN, sinh viên với diễn giả, các nhà quản lý doanh nghiệp, các doanh nhân khởi nghiệp thành công. Với tư cách là nhà tài trợ tổ chức chương trình giao lưu, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 4 đã trao 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng dành cho 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập. Đồng thời, trong đêm giao lưu, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực IV phát động cuộc thi viết: “LẦN ĐẦU TÔI KIẾM TIỀN” dành cho tất cả các cá nhân đang sinh sống, làm việc trên địa bàn11 tỉnh: Hà Nam, Ninh Bình, Nam Định, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hoà Bình. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 10 triệu đồng.

Tổ chức chương trình “Đánh thức khát vọng khởi nghiệp", Tỉnh đoàn Phú Thọ và Công ty dịch vụ Mobifone khu vực 4 mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, hữu ích giúp cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên có cơ hội giao lưu với các doanh nhân thành đạt, các diễn giả nổi tiếng; tạo thêm động lực thúc đẩy tinh thần tự thân lập nghiệp; khơi nguồn và phát triển những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo; thúc đẩy phong trào khởi nghiệp, tính sáng tạo, hăng say lao động của tuổi trẻ Phú Thọ.