Hội thảo thúc đẩy tiềm năng và cơ hội khởi nghiệp của thanh niên Bình Phước

11:08 30/08/2020     5369

3 Chương trình   Web.ĐTN: Sáng 30/6, Tỉnh Đoàn, Sở lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh phối hợp trường Đại học Lao động - Xã hội tổ chức Hội thảo thúc đẩy tiềm năng và cơ hội khởi nghiệp của thanh niên Bình Phước.

Tham dự Hội thảo có Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Quốc Duy, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Bình Phước Lê Văn Mãi, đại diện trường Đại học Lao động - Xã hội cùng đông đảo đoàn viên thanh niên và các doanh nghiệp trẻ trên địa bàn tỉnh.

 

 

Tại chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên và các doanh nghiệp trẻ đã được báo cáo viên trao đổi về những cơ hội khởi nghiệp của thanh niên Bình Phước, các nguồn vốn khởi nghiệp cho thanh niên Bình Phước, các chính sách khởi nghiệp hỗ trợ thanh niên tại Bình Phước...

Cũng tại Hội thảo, đại diện các doanh nghiệp trẻ là những thanh niên có những mô hình khởi nghiệp thành công đã chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong quá trình khởi nghiệp.

Chị Phạm Thanh Tú đến từ huyện Bù Gia Mập chia sẻ: "Mình rất vui khi được tham gia chương trình này. Mình đã được các anh, chị chia sẻ những kinh nghiệm trong khởi nghiệp và giải đáp những thắc mắc của các bạn đoàn viên thanh niên có mặt trong Hội thảo hôm nay. Với những điều nắm được trong chương trình sẽ là hành trang hỗ trợ mình cũng như các bạn thanh niên vững bước trong xây dựng kinh tế để mang lại lợi ích cho gia đình và xã hội"./.

 

Kiều Anh