Hậu Giang: Ngày hội Tư vấn, hướng nghiệp và sàn giao dịch việc làm công nghệ số

10:32 19/04/2022     1926

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 17/4, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp các Trường Đại học, công ty tổ chức Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và sàn giao dịch việc làm công nghệ số cho đoàn viên, thanh niên và học sinh năm 2022.

Ngày hội có sự tham gia tư vấn, hướng nghiệp và tuyển sinh và giới thiệu việc làm của các trường cao đẳng, đại học uy tín ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long, như Đại học Cần Thơ, Đại học Nam Cần Thơ, Đại học Cửu Long, Cao đẳng Luật miền Nam, Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực và Giáo dục quốc tế Fuji; cùng 600 đoàn viên, thanh niên và học sinh tham gia.

 

 Quang cảnh Ngày hội

 

Tại đây, các trường đã giới thiệu về phương thức tuyển sinh, chương trình đào tạo, các ngành học và cơ hội việc làm sau khi ra trường. Đồng thời, giao lưu, giải đáp thắc mắc của các em học sinh trong quá trình chọn trường, chọn ngành. Tạo điều kiện để học sinh THPT có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về việc du học, ngành nghề đào tạo ở các trường đại học, cao đẳng, trung cấp. Ngày hội còn tổ chức Sàn giao dịch, tư vấn, giới thiệu việc làm cho các đoàn viên, thanh niên công nhân mất việc do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Dịp này, Trường Đại học Cửu Long và Trường Đại học Nam Cần Thơ đã trao 20 suất học bổng cho học sinh trên địa bàn thành phố Vị Thanh, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực và Giáo dục quốc tế Fuji cũng trao bảng tượng trưng 10 suất học bổng du học Hàn Quốc, Nhật Bản cho học sinh trên địa bàn thành phố Vị Thanh, mỗi suất trị giá 20 triệu đồng.
 

Trần Phường