Diễn đàn “Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP”

11:07 22/06/2023     5781

3 Chương trình   ĐTN: Chương trình Hội nghị Tập huấn Tăng cường kỹ năng quảng bá điểm đến du lịch và bán các sản phẩm OCOP qua phương tiện số cho thanh niên nông thôn và Diễn đàn Chuyển đổi số trong truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên với chủ đề “Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP” sẽ diễn ra vào 24/6 tại Bắc Giang.

Sau thành công của chương trình Tập huấn và Diễn đàn tại Bắc Kạn vào tháng 5 vừa qua, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp cùng TikTok Việt Nam, Agritrade, Tỉnh đoàn Bắc Giang tiếp tục tổ chức chương trình tại Bắc Giang nhằm khai thác tiềm năng bản địa trên nền tảng TikTok đồng thời quảng bá du lịch thông qua sản phẩm nông sản và điểm đến tại địa phương.

 

 

Link đăng ký tham gia Chương trình: https://forms.gle/71oDS7NRpqZFrb6C6

Thời gian: ngày 24 tháng 06 năm 2023 (Thứ bảy)

Địa điểm: tỉnh Bắc Giang

Tham gia tập huấn, thanh niên nông thôn sẽ được học tập các kỹ năng bán các sản phẩm OCOP trên nền tảng thương mại điện tử từ đại diện của TikTok Việt Nam.

Đặc biệt, một chương trình livestream sẽ được tổ chức trực tiếp được dẫn dắt bởi nhà bán hàng lớn uy tín hàng đầu trên TikTok. Phiên livestream hứa hẹn đem đến một phiên chợ OCOP tràn ngập các sản phẩm OCOP, nông đặc sản chất lượng của Bắc Giang trên TikTok.

Đại biểu, khách mời và thanh niên tham gia diễn đàn sẽ cùng nhau chia sẻ, thảo luận, học tập kiến thức, kinh nghiệm về nội dung chuyển đổi số sản phẩm OCOP. Diễn đàn sẽ có sự xuất hiện của các "chuyên gia" trong lĩnh vực thương mại điện tử và truyền cảm hứng phát triển quảng bá phát triển sản phẩm trên TikTok.

Thông tin chi tiết về Chương trình sẽ được cập nhật chính xác và liên tục. Follow fanpage Thanh niên nông thôn để không bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng của Chương trình nhé!

 

TL