Đào tạo khóa học khởi sự doanh nghiệp cho 50 thanh niên Hà Nội

10:52 30/09/2014     1921

3 Chương trình   Web.ĐTN: Trung tâm giới thiệu việc làm (GTVL) thanh niên Trung ương Đoàn vừa tổ chức khóa đào tạo kiến thức về khởi sự doanh nghiệp cho hơn 50 bạn thanh niên trên địa bàn Hà Nội.
Đây là những học viên có niềm đam mê với kinh doanh, có nhu cầu thành lập doanh nghiệp và khởi nghiệp lập thân, lập nghiệp làm giàu chính đáng góp sức trẻ xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp và văn minh.

a
Ban tổ chức trao chứng nhận cho các học viên tham gia khóa đào tạo

Khóa học lần này được diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 24 - 26/9/2014) đã trang bị cho các bạn học viên những kiến thức về khởi sự doanh nghiệp, các bước thành lập doanh nghiệp, khởi nghiệp bằng kinh doanh, nâng cao khả năng tiếp cận chia sẻ thông tin…


Ngoài ra, các học viên còn được tham quan thực tế các mô hình kinh doanh hiệu quả mang lại lợi nhuận kinh tế cao tại làng nghề truyền thống của Bát Tràng,  Gia Lâm, Hà Nội.

Học viên La Tú Anh chia sẻ:“Khóa học đã mang lại cho em những kiến thức bổ ích về khởi sự doanh nghiệp, giúp cho tôi cũng như các học viên khác có cái nhìn và định hướng đúng đắn hơn để lập thân, lập nghiệp”.

“Mong muốn trong thời gian tới Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội LHTN Việt Nam sẽ tổ chức thêm nhiều khóa đào tạo hơn nữa về kiến thức khởi nghiệp để thanh niên chúng tôi có thêm cơ hội được học tập và vươn lên làm giàu chính đáng” - La Tú Anh nói.

a
Các học viên tham gia thực hành làm đồ gốm sứ tại Bát Tràng, Gia Lâm

Kết thúc khóa đào tạo, Ban tổ chức đã trao chứng nhận hoàn thành khóa đào tạo khởi sự doanh nghiệp cho các học viên.

Được biết, khóa đào tạo là chương trình phối hợp giữa Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Trung tâm GTVL thanh niên Trung ương Đoàn về đào tạo kiến thức khởi sự doanh nghiệp cho thanh niên năm 2014.