Chương trình Cà phê khởi nghiệp Quảng Ninh

14:44 12/09/2020     5452

3 Chương trình   Web.ĐTN: Sáng 12/9 đã diễn ra chương trình Cà phê khởi nghiệp tháng 6, triển khai cuộc thi ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp tỉnh Quảng Ninh lần thứ III năm 2020.

 

Ra mắt Ban chủ nhiệm CLB Đầu tư và Khởi nghiệp tỉnh khóa II (2020- 2022).

 

Từ đầu năm 2020 các hoạt động sáng tạo khởi nghiệp của CLB Đầu tư và Khởi nghiệp tỉnh không ngừng đổi mới tư duy, phương pháp để tạo ra những ý tưởng mới, những mô hình khởi nghiệp hiệu quả và thiết thực phù hợp với thị trường trong và ngoài tỉnh.

Cùng với những khó khăn, thách thức chung do tình hình dịch bệnh Covid - 19, các thành viên CLB vẫn cố gắng vượt qua và cùng chung tay với các cấp, các ngành trong phòng chống đại dịch. Đại diện CLB Đầu tư và Khởi nghiệp các địa phương, các doanh nghiệp trẻ đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh.

 

Đại biểu tham quan Trung tâm hành chính công tỉnh


Cũng trong chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phát động Cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Ninh lần thứ III, năm 2020”.

Qua 02 năm tổ chức thành công, cuộc thi đã khơi nguồn và phát triển những ý tưởng, sản phẩm sáng tạo trong kinh doanh, phát huy động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp làm giàu của giới trẻ. Đây là sân chơi giao lưu lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, hội viên, các doanh nghiệp khởi nghiệp trong toàn tỉnh.

Cuộc thi năm nay dự kiến tổ chức thành 02 vòng thi. Vòng sơ tuyển và dự kiến diễn ra trong tháng 9/2020 và vòng chung kết diễn ra trong tháng 10/2020. Trong quá trình tham gia dự thi, các tác giả và nhóm tác giả sẽ nhận được những tư vấn, góp ý đến từ các diễn giải, các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo, khởi nghiệp. Các ý tưởng đạt giải cao sẽ nhận được những hỗ trợ tài chính ban đầu, giúp phát triển và đưa các ý tưởng đi vào thực tiễn.

Nhân dịp này, chương trình ra mắt Ban chủ nhiệm CLB Đầu tư và Khởi nghiệp tỉnh khóa 2, nhiệm kỳ 2020- 2022; ra mắt CLB Đầu tư và Khởi nghiệp TX Đông Triều và huyện Ba Chẽ.

 

Bảo Anh