Bình Thuận: Tuyên dương thanh niên công nhân tiêu biểu năm 2022

08:37 30/05/2022     1563

3 Chương trình   ĐTN: Chiều 28/5, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Ngày hội thanh niên công nhân và tuyên dương gương thanh niên công nhân tiêu biểu năm 2022 tại Công ty TNHH may Thuận Tiến, khu công nghiệp Phan Thiết.

Dự chương trình có đồng chí Thái Thành Bi - Phó Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Nguyễn Duy Linh - Phó Bí thư Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Nguyễn Thành Thương - Phó Phòng kiểm soát nội bộ, phó Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH may Thuận Tiến. 

 

Ban Chấp hành Tỉnh đoàn tuyên dương 20 thanh niên công nhân tiêu biểu

 

Nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các bạn đoàn viên thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, ban tổ chức đã trao tặng 20 suất quà cho 20 bạn đoàn viên thanh niên công nhân khó khăn của công ty Cổ phần In và Bao bì tỉnh Bình Thuận, công ty Cổ phần may xuất khẩu Phan Thiết, công ty TNHH may Thuận Tiến. 

Cũng tại chương trình, 20 đoàn viên thanh niên công nhân đã được nhận hoa và bằng khen “là thanh niên công nhân tiêu biểu năm 2022” của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Bình Thuận. 

 

Tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

 

Ngày hội Thanh niên công nhân đã góp phần nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho thanh niên công nhân trong các doanh nghiệp và khu công nghiệp; thông qua các hoạt động, tuyên truyền cho thanh niên công nhân hiểu rõ những tác động tích cực của tổ chức Đoàn, Hội; qua đó đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân, làm cơ sở để xây dựng tổ chức Đoàn, Hội trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trong thời gian đến. Đồng thời động viên, khen thưởng những thanh niên công nhân, những người thợ trẻ có thành tích trong công tác chuyên môn; qua đó nhân rộng những gương điển hình đến thanh niên công nhân trên địa bàn toàn tỉnh./.


 

Anh Thư