Bình Dương: Tập huấn đào tạo kiến thức, kỹ năng khởi sự doanh nghiệp trong sinh viên

14:32 05/10/2014     1576

3 Chương trình   Web.ĐTN: Trong hai ngày 3 và 4/10, tại Hội trường Trung tâm thương mại Becamex, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với Ban thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức lớp tập huấn đào tạo kiến thức, kỹ năng khởi sự doanh nghiệp cho 55 sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Tại lớp tập huấn, các bạn sinh viên đã được trao đổi, chia sẻ các kinh nghiệm của báo cáo viên Nguyễn Thị Diệu Hằng – Giám đốc Chương trình Vườn Ươm Doanh nghiệp trẻ của BSSC.
 
a
Các bạn sinh viên thực hành kỹ năng giao tiếp tại lớp học

Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được trao đổi các kiến thức bổ ích như: định hướng tư duy khởi sự, điều tra thị trường, lập kế hoạch kinh doanh, quản lý Marketing,… đặc biệt, vào chiều ngày 4/10 các bạn sinh viên được giao lưu, chia sẻ, trao đổi kinh nghiêm với doanh nhân thành đạt tỉnh Bình Dương - ông Nguyễn Hữu Nghĩa – Tổng giám đốc Công ty đầu tư và phát triển Tây Nam Việt.

Kết thúc khóa học, Trung ương Hội Sinh Viên Việt Nam đã trao giấy chứng nhận cho các bạn sinh viên hoàn thành chương trình.

Thông qua lớp học, nhằm tạo môi trường để sinh viên có điều kiện giao lưu, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để khởi nghiệp và nhân rộng các mô hình khởi nghiệp hiệu quả. Qua đó tạo hành trang cho các bạn sinh viên yêu thích quản trị kinh doanh tích lũy thêm nhiều bài học bổ ích để thành công trên con đường lập nghiệp.