Bình Dương: Khởi động chương trình tư vấn mùa thi “Về trường”

16:56 24/03/2015     1535

3 Chương trình   Web.DTN: Sáng ngày 23/3, chương trình Tư vấn mùa thi 2015 với chủ đề “Về trường” do Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức đã khởi động tại trường THPT Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo.
Tại chương trình, các chuyên gia tư vấn tâm lý, sức khoẻ, và đặc biệt là thành viên Ban Liên lạc sinh viên Bình Dương - những sinh viên là người Bình Dương đang học tập tại các trường Đại học, cao đẳng trong và ngoài tỉnh, đã giải đáp thắc mắc của các em học sinh tại trường về các vấn đề xung quanh kỳ thi tuyên sinh năm 2015, vấn đề tâm lý, sức khoẻ mùa thi, kinh nghiệm học tập, hoà nhập cuộc sống ở môi Đại học.

g
Quang cảnh chương trình

Nhằm giúp các bạn học sinh THPT có thêm thông tin, kiến thức trong quá trình chọn ngành, chọn nghề, chọn cấp học phù hợp với mình, Tỉnh Đoàn Bình Dương sẽ tổ chức chương trình “1 ngày làm sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM” vào ngày 18/4 cho tất cả học sinh THPT có nhu cầu tham quan Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh và các trường thành viên; đồng thời chương trình tư vấn mùa thi “Về trường” - Hành trình của các chuyên gia tư vấn, các bạn sinh viên Bình Dương sẽ lần lượt đến tất với 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh vào các buổi sáng thứ 2 (trong giờ sinh hoạt).

Chương trình “Về trường” sẽ kéo dài từ tháng 3 đến trung tuần tháng 5/2015. Đây sẽ là cầu nối để các thế hệ sinh viên Bình Dương học tập trong và ngoài tỉnh được giao lưu, truyền đạt kinh nghiệm cho các em học sinh trên quê hương của mình trước kỳ thi tuyển sinh 2015.