Bế mạc lớp dạy nghề may Công nghiệp cho 140 thanh niên nông thôn

14:17 08/08/2019     1487

3 Chương trình   Web.ĐTN: Ngày 8/8, Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên T.Ư Đoàn phối hợp với Công ty Cổ phần sản xuất và phát triển Tân Phú Mỹ và Công ty Cổ phần Tiến Vinh tổ chức Lễ bế giảng Lớp dạy nghề may công nghiệp cho 140 thanh niên nông thôn đến từ các xã nghèo trên địa bàn huyện Ba Vì (thành phố Hà Nội).

BTC trao giấy chứng nhận cho các học viên hoan thành khóa tập huấn


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Nhị - Phó Diám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên Trung ương Đoàn đánh giá cao sự nỗ lực của giáo viên và học viên trong công tác giảng dạy và học tập để đạt được kết quả tốt. Bên cạnh đó đồng chí cũng cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Ba Vì; Ban Thường vụ Huyện đoàn Ba Vì; UBND Thị trấn Tây Đằng; các Doanh nghiệp và cơ sở liên kết tại địa phương trong thời gian diễn ra khóa học.

Lớp May công nghiệp diễn ra trong 3 tháng, các học viên đã được các giáo viên của Trung tâm truyền đạt các nội dung kiến thức cơ bản của nghề may công nghiệp. Sau 3 tháng đào tạo nghề, Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên Trung ương Đoàn đã tổ chức thi tốt nghiệp cấp chứng chỉ Sơ cấp nghề cho 140 học viên. Kết quả: 100% học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ.

Kết thúc khóa học các học viên đã được trang bị  những kiến thức cơ bản, một số kinh nghiệm và kỹ thuật may hoàn thiện sản phẩm. Sau khóa học các học viên được Công ty Cổ phần sản xuất và phát triển Tân Phú Mỹ và Công ty Cổ phần Tiến Vinh tiếp nhận vào làm việc tại doanh nghiệp nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống.

 

Bảo Anh