Bế giảng các lớp đào tạo nghề tại Nam Định và Hà Nam

14:39 11/10/2019     3956

3 Chương trình   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 04 và 06/10, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp thanh niên phối hợp tổ chức bế giảng cho 210 học viên các lớp đào tạo nghề hàn, may công nghiệp, thêu ren tại Thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định và các xã Đồng Du, Bình Nghĩa, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

Đến dự bế giảng có đồng chí Lê Thanh Tú - Phó Trưởng ban Thanh niên công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn; đồng chí Vũ Đức Việt - Phó giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Thanh niên; đại diện các tổ chức, cơ sở doanh nghiệp tại địa phương và sự có mặt của 210 học viên các lớp đạo tạo nghề hàn, may công nghiệp, thêu ren.

 

Trao chứng chỉ cho học viên tại các địa điểm đào tạo

 

Phát biểu tại buổi bế giảng đồng chí Vũ Đức Việt - Phó giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Thanh niên đánh giá cao sự nỗ lực của đội ngũ giáo viên và học viên trong công tác giảng dạy, học tập để đạt được kết quả tốt. Bên cạnh đó đồng chí cũng cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của huyện đoàn, xã đoàn, lãnh đạo các xã và thị trấn, các doanh nghiệp đã quan tâm, tạo điều kiện trong thời gian diễn ra khóa học.

Khóa học diễn ra trong thời gian 03 tháng. Học viên được giáo viên Trung tâm truyền đạt những nội dung kiến thức cơ bản trong từng môđun, một số kinh nghiệm trong quá trình sản xuất. Sau 3 tháng đào tạo Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp thanh niên tổ chức thi tốt nghiệp đánh giá tay nghề. Kết quả 100% học viên đều đạt yêu cầu và được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề. Sau khóa học các học viên được tiếp nhận vào làm việc tại cơ sở cơ khí Điềm Ngát, May Phương Giang, Thêu ren Ngọc Lâm tại địa phương.

 

Lê Xuân Công - Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp thanh niên Trung ương (TN)