Lào Cai: 100 học viên được tập huấn khởi sự doanh nghiệp

17:02 31/08/2015     1177

3 Chương trình   Web.ĐTN: Sáng ngày 31/8, tại thành phố Lào Cai đã diễn ra lớp tập huấn “Khởi sự doanh nghiệp cho thanh niên năm 2015” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lào Cai tổ chức.
Tham dự lớp tập huấn có 100 cán bộ, hội viên, thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi, thanh niên có nhu cầu khởi nghiệp kinh doanh trên địa bàn tỉnh Lào Cai.
h
Các học viên tham gia trao đổi thảo luận về khởi sự doanh nghiệp

Trong chương trình lớp tập huấn, giảng viên của Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam đã chia sẻ cho các học viên về thị trường, xu hướng phát triển thị trường, những hoạt động liên quan đến kinh doanh như: động lực khởi nghiệp, tiền đề kinh doanh, xây dựng các quy trình kinh doanh, hệ thống kinh doanh... cũng như các kiến thức kỹ năng về quản lý điều hành doanh nghiệp.

Với những kiến thức được truyền đạt tại lớp tập huấn, các học viên đã thẳng thắn, cởi mở trao đổi thảo luận về khởi sự doanh nghiệp: mạnh dạn đưa ra ý tưởng, tìm nguồn lực và cùng nhau chia sẻ những khó khăn vướng mắc mong muốn được tháo gỡ...

Lớp tập huấn “Khởi sự Doanh nghiệp cho thanh niên” là một hoạt động rất bổ ích nhằm cung cấp và trang bị cho cán bộ, hội viên thanh niên các kiến thức và kỹ năng cơ bản về kinh doanh và quản trị kinh doanh phục vụ cho hoạt động khởi nghiệp kinh doanh gắn với việc lập thân, lập nghiệp làm giàu chính đáng cho bản thân, gia đình và xã hội.