Hội thảo “Kỹ năng và phương pháp lựa chọn nghề nghiệp”

19:26 24/05/2017     1191

3 Chương trình   Web.ĐTN: Tiếp nối thành công của chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh Trung học phổ thông. Ngày 24/5 tại Hội trường 3A. Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên Trung ương Đoàn phối hợp với Hệ thống giáo dục HTL Global và trường THPT Hà Nội Amseterdam tổ chức chương trình kỹ năng và phương pháp lựa chọn nghề nghiệp.
Tham dự chương trình có bà Trần Thị Nhị - Phó giám đốc Trung tâm DVVL thanh niên Trung ương Đoàn. Tiến sỹ Edwarl Le Nhà nghiên cứu, giảng viên tại một số trường đại học của Mỹ và Canada và các bạn học sinh trường THPT chuyên Amsterdam, Hà Nội.

Các chuyên gia và các bạn học sinh tham gia hội thảo
Các chuyên gia và các bạn học sinh tham gia hội thảo


Tại buổi tọa đàm, các bạn học sinh được tham gia vào các trò chơi sôi nổi, để giúp các bạn hiểu hơn về bản thân, nghề nghiệp mình muốn theo đuổi và các bước lựa chọn nghề.  Cũng trong chương trình các bạn học sinh đã được lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm hết sức bổ ích của TS. Edward Le về các chương trình học bổng ở một số quốc gia hàng đầu trên thế giới và kỹ năng, kinh nghiệm khi đi du học ở nước ngoài, về vấn đề nghề nghiệp và những yêu cầu của nghề.

Với những kiến thức và kinh nghiệm lĩnh hội được sau buổi hội thảo, các bạn học sinh trường Amsterdam sẽ được trang bị thêm cho bản thân những kiến thức thiết thực góp phần định hướng cho lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai, đồng thời rút ra những bài học bổ ích, lý thú và tự tin hơn khi chọn nghề nghiệp phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của bản thân và đóng góp tích cực cho xã hội.