Khánh Hòa: Tư vấn trực tiếp nghề nghiệp, việc làm cho 500 ĐVTN, sinh viên

08:28 30/09/2014     1933

3 Chương trình   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã tổ chức tư vấn trực tiếp về nghề nghiệp, việc làm cho thanh niên tại đơn vị chỉ đạo điểm cấp tỉnh về phong trào “Thanh niên tham gia xây dựng văn minh đô thị” tại trường Cao đẳng Sư Phạm Nha Trang thuộc phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang.
a
Văn nghệ chào mừng của các bạn trẻ Thành phố Đà Nẵng

Buổi tư vấn trực tiếp đã thu hút 500 ĐVTN, sinh viên đến từ phường Lộc Thọ và các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn tỉnh tham dự.

Tại buổi tư vấn, các đoàn viên, thanh niên, sinh viên đã được nghe trao đổi về tình hình và nhu cầu thị trường việc làm tại địa phương, nhu cầu tuyển dụng xuất khẩu lao động năm 2014... Bên cạnh đó, ĐVTN, sinh viên còn được các chuyên gia tư vấn trực tiếp và giới thiệu việc làm theo từng lĩnh vực nghề nghiệp.

Thông qua tư vấn nhằm giúp cho các bạn ĐVTN, sinh viên có thêm những hiểu biết để lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực bản thân và nhu cầu của xã hội. Đồng thời góp phần tạo bước chuyển biến về số lượng và chất lượng nguồn nhân lực trẻ, góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp trong thanh niên tỉnh nhà, tạo thu nhập bền vững, ổn định đời sống kinh tế, chính trị và xã hội.