Vĩnh Phúc: Tuyên dương "Học sinh 3 tốt", “Học sinh 3 rèn luyện”, “Sinh viên 5 tốt” năm học 2022 – 2023

19:52 29/11/2023     290

Hoạt động Hội, Đội   ĐTN: Ngày 29/11, Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức chương trình Tuyên dương "Học sinh 3 tốt", “Học sinh 3 rèn luyện”, “Sinh viên 5 tốt” tỉnh Vĩnh Phúc năm học 2022 – 2023.

 

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Tú - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, nhấn mạnh: Thông qua chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn mong rằng, các bạn học sinh, sinh viên hôm nay được tuyên dương luôn giữ trong mình ngọn lửa nhiệt huyết đam mê với các hoạt động Đoàn, Hội, phát huy sức trẻ, khả năng sáng tạo, xung phong đảm nhiệm những việc mới, việc khó, luôn ra sức thi đua học tập, rèn đức, luyện tài phấn đấu trở thành những công dân có ích cho xã hội. Các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX và Cao đẳng trên toàn tỉnh cần tích cực, sáng tạo tổ chức các hoạt động, phong trào, tạo môi trường cho học sinh, sinh viên rèn luyện, phấn đấu trưởng thành để chung tay xây môi trường học đường thân thiện, lành mạnh, tích cực.

 


Tại chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức tuyên dương 14 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, 08 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” , 26 học sinh đạt hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp tỉnh năm học 2022 – 2023. Chương trình được tổ chức nhằm vinh danh những học sinh, sinh viên, minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng trong mỗi học sinh, sinh viên.

 


Các bạn đạt danh hiệu này đều là những học sinh, sinh viên có học lực giỏi, xuất sắc, tích cực tham gia nghiên cứu khoa học, có thành tích rèn luyện tốt về đạo đức, xung kích tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, có đầy đủ các kỹ năng hội nhập và có thể lực tốt. Những thành tích đó là hành trang quý báu để các bạn học sinh, sinh viên tự tin khẳng định bản thân sau khi ra trường.

 

Việt Linh