Trao giải tuần 2 Hội thi “Ánh sáng soi đường” lần thứ 2 cho các thí sinh Bình Dương

17:53 24/03/2017     1413

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 24/3, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Dương đã trao giải thưởng và quà tặng chúc mừng, động viên 6 thí sinh của Bình Dương đạt giải cao trong tuần thi 2 của Hội Thi thi Olympic toàn quốc các môn khoa học Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng soi đường” lần thứ hai, năm 2017.
Trong tuần thứ 2, Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương tiếp tục bứt phá khi giành trọn các giải: Nhất Nhì, Ba.

Theo đó, với thời gian làm bài đạt điểm tuyệt đối chỉ 01 phút 14 giây 283, giải Nhất đã thuộc về Trần Thị Mây, sinh viên Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng. Hai giải Nhì là Võ Thị Chung và Nguyễn Thị Hồng; ba giải Ba là Phan Thu Hải, Phạm Thị Thảo Quyên, Nguyễn Quang Anh đều là sinh viên của Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương.


g
Các đồng chí: Doãn Hồng Hà – Phó Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và đồng chí Nguyễn Phạm Duy Trang – Bí thư Tỉnh đoàn trao giải cho các thí sinh đạt giải tuần 2

Được biết ở tuần đầu tiên của cuộc thi các thí sinh trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương cũng đã xuất sắc đạt giải Nhất và giải Ba cuộc thi.

Chia sẻ cảm xúc của khi đạt giải cao nhất tuần thi thứ 2, thí sinh Trần Thị Mây chia sẻ: “Ngày đầu khi đăng nhập hệ thống để tham gia thi em còn hơi rụt rè và hồi hộp nhưng em luôn cố gắng và nỗ lực hết mình. Dần dần, em cảm thấy mình tự tin và hứng thú với những câu hỏi mà chương trình đưa ra. Đó là những kiến thức vô cùng lý thú và bổ ích. Em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong các tuần thi tiếp theo”.

Phát biểu tại lễ trao giải, đồng chí Doãn Hồng Hà - Phó Chủ tịch Trung ương Hội sinh viên Việt Nam đã biểu dương các kết quả đạt được của sinh viên tỉnh Bình Dương qua chất lượng của 2 tuần thi vừa qua, nhất là công tác tuyên truyền hiệu quả của Hội sinh viên tỉnh Bình Dương cho sinh viên tham gia. Đồng chí mong rằng, trong thời gian tới các bạn sinh viên tỉnh Bình Dương sẽ phát huy hơn nữa kết quả của các tuần thi tiếp theo.