Quảng Ninh: Tư vấn mùa thi, định hướng nghề nghiệp năm 2017

13:09 02/04/2017     986

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 31/3, tại Trường THPT Hòn Gai (TP Hạ Long), Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tổ chức Ngày hội tư vấn mùa thi, định hướng nghề nghiệp năm 2017.
Tại chương trình, hơn 1.500 học sinh lớp 12 từ 8 trường THPT trên địa bàn TP Hạ Long đã được giao lưu, trao đổi trực tiếp với chuyên gia các sở, ngành và một số trường đại học trong và ngoài tỉnh về những điểm mới trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, định hướng ngành học, nghề nghiệp phù hợp; trao đổi thông tin với các trường đại học, cao đẳng qua các gian hàng tham gia ngày hội.
Các em học sinh tìm hiểu thông tin về cơ hội, điều kiện học tập tại gian hàng của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.
Các em học sinh tìm hiểu thông tin về cơ hội, điều kiện học tập tại gian hàng của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.

Cùng với tổ chức Ngày hội tư vấn mùa thi, định hướng nghề nghiệp năm 2017 tại TP Hạ Long, từ ngày 31/3 đến 3/4, Ban Tổ chức tiếp tục tổ chức chương trình tại các cụm Cẩm Phả, Tiên Yên, Đông Triều. Đồng thời, sẽ liên tục cập nhật, đăng tải các thông tin mới, giải đáp thắc mắc của học sinh về kỳ thi THPT quốc gia năm 2017; nhu cầu nghề nghiệp của tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn thông qua trang facebook.com/hsvvnquangninh.

Được biết, sáng ngày 4/4 (từ 9h00 đến 11h00), Ban Tổ chức sẽ phối hợp với Báo Quảng Ninh tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến trên Báo Quảng Ninh điện tử.