Nhân vật của "Những câu chuyện đẹp" giao lưu với khán giả

16:16 07/12/2015     961

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 7/12, tại trường ĐH Lạc Hồng (Đồng Nai), các nhân vật trong những câu chuyện đẹp của sinh viên Đồng Nai cùng Trưởng Ban nhạc Sỏi đá (ĐH Lạc Hồng) và đại diện Ban Giám khảo đã có buổi giao lưu với hơn 500 sinh viên.
Đây là hoạt động rất sôi nổi và hấp dẫn trong khuôn khổ lễ hưởng ứng cuộc thi viết và sáng tác ca khúc “Sinh Viên Việt Nam – Những câu chuyện đẹp” được T.Ư Hội Sinh viên Việt Nam và báo Sinh Viên Việt Nam phát động từ tháng 11/2015.

Các nhân vật trong các câu chuyện đẹp của sinh viên Đồng Nai và đại diện Ban tổ chức giao lưu với khán giả
Các nhân vật trong các câu chuyện đẹp của sinh viên Đồng Nai và đại diện Ban tổ chức giao lưu với khán giả (ảnh: Duy Đông)


Sinh viên tại Đồng Nai vốn có truyền thống và luôn đi đầu trong các phong trào và cuộc thi sáng tạo, sáng chế. Vì thế sau hơn 1 tháng phát động, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo sinh viên Đồng Nai.

Trao đổi với các sinh viên Đồng Nai, anh Doãn Hồng Hà - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam, Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho rằng, các bạn sinh viên hãy viết để chia sẻ, để tôn vinh những câu chuyện đẹp, hành động tốt, tấm gương bình dị hàng ngày của chính chúng ta, những câu chuyện tưởng như rất đỗi bình thường, rất nhỏ nhưng có khi lại mang giá trị và lan tỏa rất lớn trong cộng đồng.