Đồng Nai: Lăng kính xanh “Khi tôi 18”

05:18 27/03/2017     1174

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 26/3, tại trường THPT Ngô Quyền, Tỉnh Đoàn phối hợp cùng Đài PTTH tỉnh, Nhà Thiếu nhi tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình Lăng kính xanh với chủ đề “Khi tôi 18”. Hơn 600 bạn học sinh THPT trên địa bàn tỉnh đã cùng tham dự và giao lưu tại chương trình.

g
PGS.TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn giao lưu cùng các bạn học sinh

Với chủ đề “Khi tôi 18” các bạn học sinh THPT tham gia chương trình đã được PGS.TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn - Trường Đại học Sư phạm TP. HCM chia sẻ về việc tìm hiểu, định hình hình ảnh của bản thân và khẳng định thương hiệu cá nhân ở lứa tuổi 18 khi hòa nhập vào xã hội cũng như được Thầy Sơn hướng dẫn các kỹ năng giải quyết một số tình huống thường gặp ở lứa tuổi 18. Cũng tại chương trình, các đại biểu và các bạn học sinh còn được giao lưu, thưởng thức các tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn do ca sĩ Will (365) và ca sĩ Bảo Uyên (The voice) trình bày.

Với thông điệp “18 tuổi là một trong những dấu mốc quan trọng trong cuộc đời, là tuổi của những ước mơ, hoài bão. Hãy dành thời gian để khám phá, trải nghiệm, học hỏi những điều mới lạ và cố gắng sống trọn những ngày tháng đẹp nhất của tuổi 18, vững tin với những ước mơ để vươn tới thành công”, Ban tổ chức chương trình mong muốn thông qua chương trình lần này sẽ giúp các bạn định hình giá trị bản thân, góp phần định hướng, hình thành nhân cách sống đẹp cho các bạn tại lứa tuổi 18, lứa tuổi của các bước ngoặt trong cuộc sống.