ĐH Quốc tế - ĐHQG TP.HCM giành ngôi Quán quân của UniGames 2015

09:10 08/12/2015     1101

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Với màn thi đấu xuất sắc, ĐH Quốc tế - ĐHQG TP.HCM đã đạt được số điểm gần như tuyệt đối 95/100 và trở thành Quán quân toàn quốc đầu tiên của bộ môn Nhảy cổ động trong khuôn khổ mùa giải UniGames 2015.
Sau hơn 1 tháng tranh tài cấp khu vực tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Nhảy cổ động đã tìm ra được 4 gương mặt xuất sắc nhất đại diện 3 thành phố sẽ cùng hội tụ tại Vòng chung kết toàn quốc.

ĐH Quốc tế - ĐHQG TP HCM giành ngôi vô địch Nhảy cổ động với phần thưởng trị giá 40 triệu đồng
ĐH Quốc tế - ĐHQG TP HCM giành ngôi vô địch Nhảy cổ động với phần thưởng trị giá 40 triệu đồng


Trận chung kết toàn quốc môn nhảy cổ động đã diễn ra vào chiều 6/12 tại nhà thi đấu Tân Bình, TP. HCM với sự tham dự của 4 đội: ĐH Ngoại thương (Hà Nội), ĐH Duy Tân (Đà Nẵng), ĐH Quốc tế - ĐHQG TP. HCM, ĐH Tôn Đức Thắng (TP HCM).

Nhà thi đấu Tân Bình đã nổ tung trong tiếng hò reo cổ vũ của các cổ động viên trước những màn trình diễn nóng bỏng và hết sức hào hứng của 4 trường ĐH. Trong đó, nổi bật nhất, ấn tượng nhất chính là bài thi đấu của ĐH Quốc tế - ĐHQG TP HCM. Đội đã có một màn lột xác đầy ngoạn ngục so với màn trình diễn ở VCK khu vực tại TP.HCM trước đó và nhận được sự tán thưởng liên tục từ ba giám khảo.

Kết quả cuối cùng, ĐH Quốc tế - ĐHQG TP.HCM nhận được số điểm gần như tuyệt đối là 95/100 và chính thức lên ngôi Quán quân toàn quốc đầu tiên của bộ môn Nhảy cổ động trong khuôn khổ mùa giải UniGames 2015. Á quân là ĐH Tôn Đức Thắng đạt được điểm số 89/100. Hai đại diện của khu vực Hà Nội và Đà Nẵng là ĐH Ngoại Thương và ĐH Duy Tân lần lượt về thứ ba (89 điểm) và khuyến khích (82 điểm).

Màn trình diễn ấn tượng của ĐH Quốc tế - ĐHQG TPHCM
Màn trình diễn ấn tượng của ĐH Quốc tế - ĐHQG TPHCM


UniGames 2015 là sân chơi kết hợp thể thao và giải trí dành cho cộng đồng sinh viên và cựu sinh viên cả nước. Nhảy cổ động là một trong hai nội dung mới được đưa vào UniGames 2015, giúp các bạn sinh viên rèn luyện sức khỏe và thể hiện cá tính theo tiêu chí "Thể lực tốt" của "Sinh viên 5 tốt"