Đại học Bách Khoa Hà Nội vô địch futsal Giải thể thao sinh viên Việt Nam 2017

23:50 14/05/2017     1348

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sau trận đấu căng thẳng tới những giây cuối cùng, Đại học Bách Khoa Hà Nội đã chiến thắng trước Đại học Giao thông Vận tải để giành chức vô địch môn futsal tại Giải thể thao sinh viên Việt Nam - VUG 2017.
Đại học Bách Khoa Hà Nội vô địch futsal VUG 2017
Đại học Bách Khoa Hà Nội vô địch futsal VUG 2017


Chiều ngày 14/5, tại Nhà thi đấu Bách Khoa Hà Nội đã diễn ra trận chung kết môn bóng đá trong nhà (futsal) thuộc VUG 2017 giữa Đại học Bách Khoa Hà Nội và Đại học Giao thông Vận tải.

Trong khi Đại học Giao thông Vận tải sở hữu lối chơi giàu kỹ thuật và hoa mỹ nhất VUG 2017, thì Đại học Bách Khoa Hà Nội lại sở hữu dàn cầu thủ mới tràn trề sức trẻ. Bên cạnh đó, Đại học Bách Khoa Hà Nội còn có lợi thế sân nhà với sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo cổ động viên.
Trận đấu diễn ra trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của cổ động viên 2 đội
Trận đấu diễn ra trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của cổ động viên 2 đội


Để góp mặt trong trận chung kết, hai đội đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh. Đặc biệt, tại hai trận bán kết diễn ra chiều 13/5, Đại học Bách Khoa Hà Nội đã giành chiến thắng trước Đại học Bách Khoa TP.HCM, còn Đại học Giao thông Vận tải đánh bại Đại học Duy Tân (Đà Nẵng).

Trận chung kết diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên khi hai đội được đánh giá ngang tài ngang sức đã đẩy trận đầu diễn biến rất nhanh. Kết quả trận đấu tưởng như đã ngã ngũ ngay trong hiệp 1 khi Đại học Bách Khoa Hà Nội ghi liên tiếp 3 bàn với lối chơi nhanh, tấn công dồn dập.

Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, lối chơi kỹ thuật và hoa mỹ của Đại học Giao thông Vận tải đã phát huy hiệu quả với 2 bàn thắng vào lưới ĐH Bách Khoa cùng rất nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Kết quả này đã đẩy trận đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn. Với sức trẻ cùng với một chút may mắn, Đại học Bách Khoa Hà Nội đã giành chiến thắng cuối cùng với tỷ số 4-3 và vô địch VUG 2017. Đại học Giao thông Vận tải giành giải Nhì với nhiều tiếc nuối khi họ tưởng như đã gỡ hòa trong những giây cuối cùng của trận đấu.
Trong khi ĐH Bách Khoa Hà Nội có lối chơi đầy sức mạnh, thì ĐH Giao thông Vận tải lại thể hiện sự hoa mỹ và kỹ thuật
Trong khi ĐH Bách Khoa Hà Nội có lối chơi đầy sức mạnh, thì ĐH Giao thông Vận tải lại thể hiện sự hoa mỹ và kỹ thuật

Trước đó, trận đấu tranh giải Ba đã diễn ra giữa Đại học Duy Tân và Đại học Bách Khoa TP. HCM, với chiến thắng thuộc về Đại học Duy Tân.

Như vậy, sau hơn 3 tháng tranh tài quyết liệt, Giải Thể thao sinh viên Việt Nam - VUG 2017 đã tìm được nhà vô địch mới của bộ môn futsal. Đây thực sự trở thành sân chơi hấp dẫn, thu hút đông đảo sinh viên các trường đại học, cao đẳng và học viện trên cả nước tham gia thi đấu, thỏa sức thể hiện tài năng, cá tính riêng; là môi trường để sinh viên đề cao tinh thần đoàn kết, lòng tự hào về ngôi trường mà mình đang theo học.
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã khiến không khí trên khán đài sôi động hơn với những ca khúc sôi động và vũ điệu bốc lửa
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã khiến không khí trên khán đài "nóng" hơn với những ca khúc sôi động và vũ điệu bốc lửa


Giải Thể thao sinh viên Việt Nam - VUG 2017 do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển sinh viên Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Giải trí và Quảng bá Thể thao Sài Gòn (XLE) tổ chức, với sự đồng hành của nhãn hàng Revive.
4 đội tuyển xuất sắc nhất môn futsal VUG 2017
4 đội tuyển xuất sắc nhất môn futsal VUG 2017
ĐH Giao thông Vận tải đạt giải Nhì môn futsal VUG 2017
Đại học Giao thông Vận tải đạt giải Nhì môn futsal VUG 2017
Đại học Duy Tân đạt giải Ba
Đại học Duy Tân đạt giải Ba
Giải khuyến khích thuộc về ĐH Bách Khoa TPHCM
Giải khuyến khích thuộc về Đại học Bách Khoa TP.HCM
ĐH Bách Khoa Hà Nội còn được trao giải vô địch toàn đoàn tại VUG 2017
Đại học Bách Khoa Hà Nội nhận giải vô địch toàn đoàn tại VUG 2017