Đà Nẵng: Tổ chức Đại hội điểm Đoàn thanh niên quận Thanh Khê lần thứ X (Nhiệm kỳ 2017 – 2022)

08:42 25/04/2017     3099

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 21/4, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng lần thứ X (Nhiệm kỳ 2017 – 2022) đã diễn ra phiên trọng thể. Đồng chí Bùi Quang Huy – Bí Thư BCH Trung ương Đoàn dự và chỉ đạo Đại hội.
Đ/c Bùi Quang Huy – Bí Thư Trung ương Đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội
Đồng chí Bùi Quang Huy – Bí Thư Trung ương Đoàn tặng hoa chúc mừng Đại hội


Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng lần thứ X (Nhiệm kỳ 2017 – 2022) là Đại hội điểm cấp huyện do Trung ương Đoàn chỉ đạo. Đại hội lần này là dịp để đánh giá lại những kết quả đã đạt được cũng như chỉ ra những hạn chế, tồn tại còn gặp phải trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quận Thanh Khê trong nhiệm kỳ vừa qua; đồng thời đề ra các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong nhiệm kỳ 2017 – 2022 với khẩu hiệu hành động: “Tuổi trẻ Thanh Khê đoàn kết, sáng tạo, xung kích, tình nguyện xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh”. Trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến các nhiệm vụ: Giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, thanh thiếu nhi; thực hiện 3 phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ cũng như thực hiện hiệu quả 3 chương trình hành động, chăm lo, hỗ trợ thanh thiếu nhi trong thời kỳ hội nhập.

Toàn thể đại hội
Toàn cảnh đại hội


Tại Đại hội đã bầu Ban chấp hành Đoàn thanh niên quận Thanh Khê nhiệm kỳ mới với 31 đồng chí; đồng chí Trương Thanh Toàn được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư quận Đoàn Thanh Khê khóa X (nhiệm kỳ 2017 – 2022). Đại hội cũng tiến hành bầu đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Đà Nẵng khóa XVIII gồm 14 đồng chí.

Sau Đại hội, thay mặt cho tổ công tác chỉ đạo Đại hội điểm của Trung ương Đoàn, đồng chí Bùi Quang Huy – Bí Thư Trung ương Đoàn đã có cuộc họp rút kinh nghiệm chỉ đạo Đại hội đối với thành phố Đà Nẵng và các đơn vị trực thuộc của Thành Đoàn.