Cần Thơ: Hơn 400 học sinh, sinh viên tham gia chương trình “Một cuốn sách hay sẽ thay đổi đời người”

09:06 08/12/2015     975

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 6/12, tại Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng, Thành Đoàn Cần Thơ và Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên tổ chức chương trình “Một cuốn sách hay sẽ thay đổi đời người”.

r
Đại diện Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên trao tặng bảng tượng trưng các đầu sách cho học sinh, sinh viên thành phố Cần Thơ

Tham gia chương trình, các bạn học sinh, sinh viên được nghe diễn giả Đặng Bảo Hòa, Phó hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng, Nhà giáo Lê Phước Nghiệp, Nguyên Chủ tịch Công đoàn trường THPT Châu Văn Liêm chia sẻ những kiến thức, cách thức và phương pháp đọc sách hiệu quả cũng như những câu chuyện, kinh nghiệm vô cùng quý báu và bổ ích từ những trải nghiệm trong cuộc sống của các thế hệ đi trước.

Qua những câu chuyện của các vị khách mời tham gia giao lưu đã mang đến cho các bạn học sinh, sinh viên nhiều thông tin, bài học hữu ích, tạo nên nền tảng giúp các bạn hiểu rõ hơn về bản thân, có những định hướng để tiếp tục rèn luyện, phấn đấu cho tương lai để giúp các bạn trẻ thể trở thành lực lượng nòng cốt trong tương lai góp phần đưa đất nước ngày càng phát triển và giàu mạnh.

Đồng chí Đào Chí Nghĩa, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên thành phố Cần Thơ cho rằng: “Tuổi trẻ thì cứ mạnh dạn học hết sức thì phải chơi hết mình. Những cuốn sách đổi đời mà Trung Nguyên trao tặng ít nhiều sẽ là những hạt mầm giúp các bạn học sinh, sinh viên tự định hướng bản thân để có cuộc sống ngày một chất lượng hơn”.

Nhân dịp này, Tập đoàn cà phê Trung Nguyên đã tặng 15.000 đầu sách “Quốc Gia Khởi Nghiệp”, “Nghĩ giàu làm giàu”, “Không có gì là thất bại, tất cả chỉ là thử thách” cho các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Cần Thơ.