Tuyển chọn ứng viên tham gia dự tuyển học bổng thanh niên ASEAN lần thứ 2

14:41 14/05/2019     1500

Hội nhập Quốc tế   Web.ĐTN: Nhận lời mời của Hội đồng Thanh niên Quốc gia Singapore, Ủy ban quốc gia về thanh niên Việt Nam sẽ giới thiệu ứng viên tham gia dự tuyển chương trình "Học bổng Thanh niên ASEAN" lần thứ hai được tổ chức từ 28/9 – 05/10/2019.

1. Về thông tin chương trình:

- Mục tiêu: Phát triển lãnh đạo thanh niên ASEAN thông qua việc phát triển kỹ năng lãnh đạo; Xây dựng kết nối mạnh mẽ hơn giữa lãnh đạo thanh niên ASEAN trong 3 khu vực: "Public, Private and People"

- Chương trình: Chương trình được tổ chức từ ngày 28/9 – 05/10/2019, phần lớn chương trình sẽ được tổ chức tại Singapore, ngoài ra đại biểu sẽ được tham gia hoạt động kéo dài 3 ngày 2 đêm tại 1 quốc gia khác ngoài Singapore.

- Nội dung chương trình bao gồm: Các buổi hội thảo, đối thoại với sự tham gia của diễn giả uy tín trong 3 khu vực: "Public, Private and People", nhiều mô hình học tập, hoạt động tham quan thực tế, hoạt động nhóm…

2. Đối tượng tham gia:

- Là công dân các nước ASEAN, tuổi từ 27 đến 35, giao tiếp và sử dụng thành thạo tiếng Anh.

- Là đại diện của 03 khu vực: "Public, Private and People". Đại biểu có thể là lãnh đạo thanh niên hiện đang giữ các vai trò lãnh đạo/quản lý và có vai trò hoạch định chính sách, quyết định tại tổ chức/địa phương/nhóm của mình. Đại biểu có thể là trưởng một đơn vị trong bộ máy nhà nước, Giám đốc điều hành hay người sáng lập một công ty khởi nghiệp hoặc một tổ chức xã hội xã hội, hoặc đang điều hành tập đoàn hoặc công ty tư nhân.

- Đại biểu là lãnh đạo thanh niên hoặc người có ảnh hưởng trong cộng đồng/nhóm của họ, có khả năng trở thành lãnh đạo trong tương lai.

3. Về kinh phí:

- Phía Singapore đài thọ toàn bộ chi phí vé máy bay quốc tế khứ hồi, ăn, ở, đi lại trong thời gian hoạt động tại Singapore.
- Cơ quan cử đại biểu đài thọ hoặc đại biểu tự túc chi phí: hộ chiếu, chi phí tiêu vặt, tặng phẩm và các chi phí khác liên quan.

4. Về hồ sơ đại biểu:

Ứng viên hoàn thiện hồ sơ và gửi về trước 12h00 trưa ngày 25/5/2019 tại https://bitly.vn/3cda

Lưu ý: Ban Quốc tế Trung ương Đoàn sẽ lựa chọn các ứng viên xuất sắc nhất và giới thiệu cho Hội đồng Thanh niên Quốc gia Singapore. Các ứng viên này sẽ phải trải qua một vòng lựa chọn và phỏng vấn của Hội đồng Thanh niên Quốc gia Singapore để trở thành đại biểu chính thức của chương trình

Mọi trao đổi đề nghị liên hệ qua email: banquoctetrunguongdoan@gmail.com

 

Ban Quốc tế T.Ư Đoàn (TL)