Thăm mô hình khởi nghiệp nông nghiệp công nghệ cao của tuổi trẻ Đồng Tháp

10:01 14/12/2018     1862

Hội nhập Quốc tế   Web.ĐTN: Ngày 14/12, tại TP. Sa Đéc, đoàn đại biểu diễn đàn Doanh nhân trẻ ASEAN +3 gồm 80 đại biểu đã có chuyến hoạt động thực tế thăm mô hình khởi nghiệp nông nghiệp công nghệ cao của tuổi trẻ Đồng Tháp.

 

Đoàn đại biểu diễn đàn Doanh nhân trẻ ASEAN +3 thăm quan Life House

 

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ diễn đàn Doanh nhân trẻ ASEAN +3 với chủ đề “Doanh nhân trẻ ASEAN+3 hướng tới khởi nghiệp sáng tạo trong nông nghiệp công nghệ cao do Trung ương Đoàn tổ chức diễn ra từ ngày 13 - 16/12/2018 tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại đây, đại biểu diễn đàn Doanh nhân trẻ Asean +3 đã được ông Phạm Minh Thiện – Tổng giám đốc công ty TNHH Cỏ May giới thiệu về doanh nghiệp Cỏ May và hệ thống Life coffee, Lifefood, Life house..., chia sẻ về chuỗi giá trị Life, mô hình phát triển Nông nghiệp du lịch mới và thưởng thức đặc sản của Công ty Cỏ May. Dịp này, Tỉnh đoàn, Hội LHTN tỉnh Đồng Tháp và Cty TNHH Cỏ May tặng quà lưu niệm cho đại biểu các nước.
 
Chiều cùng ngày, đoàn đại biểu có hoạt động tham quan Làng hoa Sa Đéc và trải nghiệm các dịch vụ du lịch tại đây.

 

Đại biểu thăm quan làng hoa Sa Đéc

 

Được biết, diễn đàn Doanh nhân trẻ Asean +3 có sự tham gia của 160 đại biểu là các doanh nhân, lãnh đạo trẻ đến từ 10 nước ASEAN và 3 nước đối thoại của ASEAN. Diễn đàn Doanh nhân trẻ ASEAN+3 năm 2018 là cơ hội để doanh nhân trẻ các nước ASEAN+3 chia sẻ các mô hình khởi nghiệp nông nghiệp công nghệ cao, tiên phong thực hiện các mục tiêu trong cộng đồng kinh tế ASEAN và đóng góp vào việc xây dựng một cộng đồng ASEAN phát triển bền vững./.

 

Huyền Ngân - TĐ Đồng Tháp (KA)