Thái Nguyên: Gần 100 thanh thiếu nhi tham gia khóa học Tiếng Anh miễn phí

14:16 13/08/2020     5671

Hội nhập Quốc tế   Web.ĐTN: Từ ngày 9/7 đến ngày 6/8/2020, Tỉnh đoàn Thái Nguyên phối hợp với trung tâm anh ngữ AMES Thái Nguyên tổ chức các khóa học tiếng anh miễn phí cho gần 100 thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Tham gia khóa học là các thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thanh thiếu nhi là con em công nhân ở các khu công nghiệp; thanh thiếu nhi nông thôn, miền núi không có cơ hội thường xuyên học tập và rèn luyện tiếng Anh.

 

 

Trong thời gian diễn ra khóa học các bạn thanh thiếu nhi đã được chuyển tải những kiến thức tiếng anh cơ bản, làm quen với chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế Cambrige được công nhận và sử dụng rộng rãi trên thế giới, trang bị và rèn luyện những kỹ năng sử dụng tiếng Anh do các thầy cô giáo có kinh nghiệm của Trung tâm Ames trực tiếp truyền đạt.

Kết thúc khóa học Ban Tổ chức đã tiến hành đánh giá, khen thưởng động viên các bạn có thành tích tốt trong học tập.

 

Khen thưởng động viên các bạn có thành tích tốt trong học tập

 

Đây là hoạt động "Sinh hoạt hè tiếng Anh" thuộc danh mục triển khai "Đề án nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu niên Việt Nam, giai đoạn 2018-2022" do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES thực hiện./.

 

Kiều Chinh