Tặng trang thiết bị phòng chống dịch Covid -19 cho Đoàn thanh niên tỉnh Hủa Phăn (Lào)

14:41 10/04/2020     11074

Hội nhập Quốc tế   Web.ĐTN: Ngày 9/ 4, Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã trao tặng một số trang thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 và một số nhu yếu phẩm cho Đoàn thanh niên tỉnh Hủa Phăn (CHDCND Lào) và huyện Quan Sơn, Quan Hóa của Thanh Hóa.

Đồng hành phối hợp và tài trợ chương trình là Công ty Lux’k Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa, Câu lạc bộ Chuyến xe yêu thương và công ty cổ phần đối tác Chân Thật.

 

Trao tặng 10.000 khẩu trang vải kháng khuẩn và 250.000 ml nước rửa tay sát khuẩn cho Đoàn thanh niên tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào)

 

Nằm trong hoạt động của chương trình, Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với Câu lạc bộ Chuyến xe yêu thương và công ty cổ phần đối tác Chân Thật đã trao tặng 10.000 khẩu trang vải kháng khuẩn và 250.000 ml nước rửa tay sát khuẩn cho Đoàn thanh niên tỉnh Hủa Phăn (nước CHDCND Lào). Trị giá quà tặng là 150 triệu đồng.

Tại huyện Quan Hóa, huyện Quan Sơn, đoàn công tác đã trao 5.000 khẩu trang kháng khuẩn, 250 sản phẩm nước rửa tay sát khuẩn cùng 110 thùng knorr và một số nhu yếu phẩm trị giá 80 triệu cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Quan Hóa, Quan Sơn và đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Na Nèo.
 

Trao tặng các thiết bị, vật phẩm ứng phó với dịch Covid - 19 cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID -19 huyện Quan Hóa

 

Tiếp nhận những món quà thiết thực trên, lãnh đạo huyện Quan Hóa, huyện Quan Sơn, lãnh đạo Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Na Mèo, Đoàn thanh niên tỉnh Hủa Phăn đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh đoàn Thanh Hóa và các đơn vị phối hợp đã góp phần giúp địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 

Anh Tuân - TĐ Thanh Hóa