Sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc vui đón Năm mới 2019

10:15 31/12/2018     1052

Hội nhập Quốc tế   Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, tối 30/12, hàng trăm học sinh, sinh viên và nghiên cứu sinh Việt Nam tại Hàn Quốc đã có mặt tại hội trường Đại học Sejong ở thủ đô Seoul để tham dự buổi liên hoan-biểu diễn văn nghệ đón chào Năm mới 2019.

Một tiết mục văn nghệ chào năm mới 2019

 

Ban tổ chức cho biết đây là hoạt động cộng đồng có ý nghĩa nhằm kết nối, tạo không khí đón năm mới vui vẻ, ấm áp cho các sinh viên, nghiên cứu sinh đang theo học tại đây, giúp các em có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống và học tập.

Ban tổ chức, Chi hội sinh viên Đại học Sejong, đã chuẩn bị rất công phu, từ kịch bản chương trình cho tới các khâu hậu cần như làm bánh chưng, chuẩn bị mứt tết, quà tặng, lì xì năm mới cho các cháu nhỏ.

Trong không khí vui tươi của buổi lễ, các sinh viên, nghiên cứu sinh, khách mời đã cùng tham gia nhiều trò chơi, biểu diễn văn nghệ, hái lộc đầu năm và chụp ảnh lưu niệm.

Đại học Sejong là một trong những trường đại học tổng hợp có uy tín, nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nơi đây đang có khoảng 600 học sinh, sinh viên, nghiên cứu sinh Việt Nam theo học. Số học viên đang học cao học, tiến sỹ, tiến sỹ khoa học lên tới hơn 100 người.

Chi hội sinh viên Việt Nam trường Đại học Sejong là một trong những nhân tố tích cực, nòng cốt cho phong trào của Hội sinh viên Việt Nam tại Hàn Quốc, cũng như của Hội người Việt Nam tại đây./.

 

(Nguồn vietnamplus.vn)- ĐH