Long An: Trao tặng vật phẩm hỗ trợ phòng chống Covid-19 cho Campuchia

11:57 25/04/2020     12882

Hội nhập Quốc tế   Web.ĐTN: Sáng 24/4, Tỉnh đoàn - Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Long An đã trao tặng vật tư y tế và các nhu yếu phẩm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho Liên đoàn Thanh niên Campuchia tỉnh Svay-Rieng và Prey-Veng tại Cửa khẩu quốc tế Bình Hiệp.

Theo đó, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Long An trao tặng nhu yếu phẩm, 6.000 khẩu trang vải kháng khuẩn, 1.000 lít dung dịch sát khuẩn… tổng trị giá trên 120 triệu đồng.

 

Hội LHTN Việt Nam tỉnh Long An tặng vật tư y tế và các nhu yếu phẩm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 cho Liên đoàn Thanh niên Campuchia tỉnh Svay-Rieng và Prey-Veng, Vương quốc Campuchia

 

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm, trao tặng quà cho Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh và cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ phòng chống, dịch Covid-19 tại 45 chốt biên phòng trên tuyến biên giới.

Trong những ngày qua, lực lượng Bộ đội Biên phòng Long An đã ngày đêm chốt chặn trên các cửa khẩu biên giới, kiểm tra các đường mòn, lối mở, quản lý chặt chẽ không để tình trạng xuất nhập cảnh trái phép; cử cán bộ, chiến sĩ đến các khu vực dân cư để tuyên truyền, vận động bà con phòng dịch, tuyệt đối không vượt biên trái phép; tập trung quản lý và phục vụ các khu cách ly. Luôn ở tuyến đầu chống dịch nên nhu cầu về trang thiết bị bảo vệ sức khỏe, đời sống phục vụ công tác của BĐBP là rất lớn.

Thấu hiểu những vất vả, hi sinh của các chiến sĩ biên phòng trong tuyến đầu chống dịch, tại đây Tỉnh đoàn – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh đã trao các phần quà gồm: nhu yếu phẩm, dung dịch sát khuẩn, khẩu trang vải kháng khuẩn... với tổng trị giá gần 80 triệu đồng.

Cũng trong dịp này, đồng chí Võ Trần Tuấn Thanh - Bí thư Tỉnh đoàn đã trao tặng bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn khen thưởng thành tích đột xuất, nổi bật trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho tập thể Ban Chấp hành huyện đoàn Vĩnh Hưng.

 

TĐ Long An