An Giang: Gặp mặt sinh viên Campuchia, Lào đang học tập tại An Giang và cán bộ Đoàn - Hội - Đội người dân tộc Khmer

12:40 12/04/2019     3699

Hội nhập Quốc tế   Web.ĐTN: Ngày 10/4, Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Chương trình Họp mặt sinh viên Campuchia, Lào đang học tập tại An Giang và cán bộ Đoàn - Hội - Đội người dân tộc Khmer nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây (Campuchia) và Bun Pi Mây (Lào) năm 2019.

Trao quà cho sinh viên Lào, Campuchia đang học tập tại An Giang

 

Tại buổi họp mặt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại mối quan hệ truyền thống, hữu nghị tốt đẹp giữa 3 nước láng giềng Việt Nam - Lào - Campuchia. Đồng thời giao lưu văn nghệ là những tiết mục biểu diễn văn nghệ đã mang đến những màu sắc đặc trưng của hai dân tộc Lào và Campuchia.

Nhằm thể hiện sự quan tâm của tỉnh đối với các bạn  sinh viên Campuchia, Lào đang học tập tại An Giang và cán bộ Đoàn - Hội - Đội người dân tộc Khmer trên địa bàn tỉnh nhân dịp tết cổ truyền Chol Chnăm Thmây và Bunpimay năm 2019. Tỉnh Đoàn và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang đã trao tặng 40 phần cho các bạn sinh viên Campuchia, Lào và các anh, chị cán bộ Đoàn  - Hội - Đội người dân tộc Khmer để các bạn, các anh chị đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui vẻ cùng với gia đình, người thân và bạn bè.

Đây là năm đầu tiên Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Thư ký Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức họp mặt cán bộ Đoàn, Hội, Đội và sinh viên Campuchia và Lào đang học tập tại An Giang.

Thông qua hoạt động này góp phần vào việc xây đắp thêm tình cảm đoàn kết được mãi xanh tươi giữa thanh niên 03 nước Việt Nam - Lào - Campuchia./.

Thanh Tiền, TĐ An Giang-BA