21 đơn vị tham gia Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội

08:51 25/11/2019     1381

Hội nhập Quốc tế   Web.ĐTN: Sáng 24/11, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội, Cung Thiếu nhi Hà Nội tổ chức vòng sơ khảo Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XXI.

Đại diện các đơn vị tham gia vòng sơ khảo nhận cờ lưu niệm của chương trình. Ảnh Vương Đức


Vòng sơ khảo Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XXI năm nay có sự tham gia của 21 trường Trung học cơ sở và Tiểu học trên địa bàn Hà Nội.

Liên hoan là một trong những hoạt động thường niên được Hội đồng Đội, Cung Thiếu nhi thành phố Hà Nội tổ chức cho học sinh các trường Trung học cơ sở và Tiểu học tại Hà Nội. Với mục đích tạo cho các em một sân chơi ngoại ngữ mà các em đã được học tại nhà trường, Liên hoan giúp các em có cơ hội được giao lưu, học hỏi, trau dồi thêm vốn Tiếng Anh thông qua hình thức phổ cập nhất nhưng cũng mang tính nghệ thuật cao nhất - đó là hát tiếng Anh.

 

 

Trong những năm qua Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội luôn là một sự kiện thu hút đông đảo học sinh tham gia. Năm 2019, Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XXI được tổ chức dành cho các em học sinh các trường trung học cơ sở. Kỳ liên hoan năm nay đặc biệt hơn khi lần đầu tiên có sự phối hợp giữa Cung Thiếu nhi Hà Nội và Hội đồng Đội thành phố đồng tổ chức.

Sau vòng sơ khảo, Ban tổ chức sẽ dựa vào tiêu chí chấm điểm và lựa chọn 10 đơn vị có mặt tại vòng chung khảo. Đại diện của các đơn vị vào vòng trong sẽ tham dự buổi họp rút kinh nghiệm dự kiến diễn ra lúc 16h30 vào buổi chiều cùng ngày sau khi vòng Sơ khảo kết thúc. Thông qua buổi họp rút kinh nghiệm, đại diện các trường sẽ tiếp nhận ý kiến đánh giá của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật, ngôn ngữ, biểu diễn và cùng nhau trao đổi, để chuẩn bị những tiết mục chất lượng nhất, ý nghĩa nhất dành cho vòng chung khảo.

Vòng chung khảo Liên hoan hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ XXI dự kiến sẽ diễn ra vào sáng ngày 1/12/2019.

 

Mai Anh, TĐ Hà Nội-BA