Tuổi trẻ Thủ đô thăm hỏi, tặng quà các chức sắc tôn giáo

17:56 08/11/2016     882

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 7/11, đoàn công tác của Thành đoàn Hà Nội do đồng chí Nguyễn Ngọc Việt – Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội dẫn đầu, đã đến thăm, tặng quà các chức sắc tôn giáo trên địa bàn Hà Nội nhân Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc Việt Nam 18/11.
Tại Nhà thờ lớn và Thánh thất Cao Đài Thủ đô, trong không khí thân mật, đồng chí Nguyễn Ngọc Việt đã phát biểu và bày tỏ mong muốn thanh niên các tôn giáo tích cực tham gia vào phong trào của Đoàn, Hội, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết toàn dân góp phần xây dựng Thủ đô và đất nước giàu mạnh, văn minh.



d
 Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Việt tặng hoa các chức sắc đạo Cao Đài

Cảm ơn tới lãnh đạo Thành đoàn, Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội, đại diện chức sắc Đạo Cao Đài bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đại diện cho tuổi trẻ thành phố đến thăm, đồng thời khẳng định đây là một điều mới mẻ và là hoạt động có ý nghĩa rất lớn đối với các chức sắc Cao Đài. “Chúng tôi sẽ luôn luôn ủng hộ thế hệ niên, mong sao tổ chức Đoàn, Hội LHTN Việt Nam thành phố ngày càng có thêm nhiều phong trào, tạo thêm cơ hội cho thanh niên nói chung và thanh niên tôn giáo nói riêng được đóng góp sức mình vào việc xây dựng Thủ đô lớn mạnh, góp phần dựng xây đất nước ngày càng giàu mạnh, văn minh và hiện đại”, đại diện chức sắc Đạo Cao Đài nói.

Nhân dịp này, Thành đoàn, Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội đã gửi tặng các chức sắc đạo Công giáo và đạo Cao Đài lẵng hoa tươi thắm cùng phần quà của tuổi trẻ Thủ đô. Đây chính là nguồn động viên tinh thần có ý nghĩa đối với các chức sắc tôn giáo nói riêng và thanh niên tôn giáo trên địa bàn thành phố Hà Nội nói chung.