Trung ương Hội LHTN Việt Nam chúc mừng Giáng sinh thanh niên tôn giáo

22:06 22/12/2015     1286

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 22/12, đoàn đại biểu Trung ương Hội LHTN Việt Nam do đồng chí Nguyễn Phi Long, Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam dẫn đầu đã đến chúc mừng Tổng hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) nhân dịp đón mùa Giáng sinh 2015.
Trong những năm qua, cùng với thanh niên cả nước, thanh niên tôn giáo nói chung, thanh niên Công giáo và Tin lành nói riêng luôn hăng hái tham gia các hoạt động an sinh xã hội của Hội LHTN Việt Nam, xây dựng cuộc sống “tốt đời, đẹp đạo”, giữ gìn và phát huy truyền thống yêu nước, xung kích đi đầu tham gia các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, giữ vững quốc phòng, an ninh...

5
Đ/c Nguyễn Phi Long, Bí thư BCH Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam gửi lời chúc mừng tới các chức sắc, chức việc, linh mục và toàn thể thanh niên Tôn giáo cả nước đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã ghi nhận những đóng góp tích cực của thanh niên tôn giáo, trong đó có thanh niên Công giáo và Tin lành vào sự phát triển chung của tổ chức Hội, vun đắp khối đại đoàn kết toàn dân tộc, kế thừa và phát huy những giá trị đạo đức, văn hóa tốt đẹp của dân tộc và giáo lý, giáo luật, tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động do Hội LHTN Việt Nam phát động, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp và văn minh.

Với tinh thần thanh niên Việt Nam - Đoàn kết, bản lĩnh, trí tuệ, xung kích, tình nguyện vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Nhân dịp đón Giáng sinh 2015, thay mặt Trung ương Hội LHTN Việt Nam, đồng chí Nguyễn Phi Long đã gửi lời chúc mừng tới các chức sắc, chức việc, linh mục và toàn thể thanh niên Công giáo và Tin lành cả nước đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đồng chí hy vọng thanh niên tôn giáo nói chung và thanh niên Công giáo, Tin lành sẽ tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp và văn minh.

5
Mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Hội trưởng Tổng hội thánh Tin lành Việt Nam miền Bắc (bên trái) gửi lời cảm ơn sâu sắc khi nhận thư chúc mừng của Uỷ ban Trung ương Hội LHTN Việt Nam

Cảm ơn lãnh đạo Trung ương Hội LHTN Việt Nam đã quan tâm và đến chúc mừng Tổng hội nhân dịp Giáng sinh, Mục sư Nguyễn Hữu Mạc, Hội trưởng Tổng hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Bắc) cho biết, trong thời gian qua Giáo hội luôn quan tâm và dành những điều tốt đẹp nhất đến giới trẻ, đến nay giáo hội đã có Ban chuyên trách chăm lo cho thanh thiếu nhi.

Mục sư Nguyễn Hữu Mạc cũng hy vọng trong thời gian tới, Trung ương Hội LHTN Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ cho các thanh thiếu nhi của giáo hội tham gia các hoạt động của Đoàn, Hội tổ chức.