Tọa đàm sách học tiếng Anh hiệu quả

11:46 28/08/2017     5758

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày (26.8) tại Hà Nội, Báo Sinh viên Việt Nam phối hợp với Trung tâm tiếng Anh Langmaster tổ chức chương trình tọa đàm sách học tiếng Anh hiệu quả với mục đích giúp các bạn học sinh sinh viên biết lự chọn những cuốn sách phù hợp nhất khi học tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp.
Toạ đàm về chủ đề học tiếng Anh được báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò phối hợp với Langmaster tổ chức, với mục đích hỗ trợ tối đa việc học tiếng Anh cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc. “Trong thời đại hội nhập như hiện nay và nhất là khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang và sẽ diễn ra tại Việt Nam thì tiếng Anh chính là cánh cửa để mở ra các cơ hội học tập và việc làm cho thanh niên Việt Nam”.
Q
Quang cảnh Tọa đàm sách học tiếng Anh hiệu quả

Tham gia chương trình toạ đàm có nhiều diễn giả uy tín: Cô Liesel Retief – Giảng viên Langmaster, cố vấn chương trình ngữ âm Crack 'em up của đài VTV7; Chị Nguyễn Thạch Thảo - Giám đốc đào tạo Langmaster; Chương trình còn có sự tham gia của anh Vũ Hải Đăng - đạt điểm tuyệt đối kỹ năng viết IELTS (9.0 IELTS WRIGTING)

Anh Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Langmaster cho biết: “Trong thời đại hội nhập hiện nay, việc sử dụng thành thạo tiếng Anh giao tiếp gần như là điều hiển nhiên với các bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều bạn trẻ vẫn gặp trở ngại khi học tiếng Anh giao tiếp vì chưa được tiếp cận những phương pháp học tập mới.

Từ kinh nghiệm giảng dạy thực tế tại Việt Nam và nghiên cứu những phương pháp học tiếng Anh giao tiếp mới nhất trên thế giới, chúng tôi muốn giới thiệu Langmaster Learning System (LLS) - một hệ thống học tiếng Anh giao tiếp toàn diện với nhiều lợi ích: Lớp học tràn đầy năng lượng; Hệ thống học online 24/7; Series học ngoại khoá cùng các bạn trợ giảng; Câu lạc bộ vui nhộn vào cuối tuần; Tủ sách tiếng Anh giao tiếp; Hội thảo từ các chuyên gia hàng đầu thế giới …”

Chia sẻ bí  kíp cũng như phương pháp đạt điểm tuyệt đối kỹ năng viết IELTS (9.0 IELTS WRIGTING) với các bạn sinh viên tại buổi tọa đàm, Anh Vũ Hải Đăng cho biết: Thực tế hiện nay, trên mạng có rất nhiều bài luận mới, bộ đề thi, bộ từ vựng… được chia sẻ , nhưng để sử dụng sách đạt hiệu quả nhất các bạn phải theo tiêu chí “chậm – ít – chắc”, các bạn nên lựa chọn, dùng ít nhưng phải chắc phải ngấm như vậy các bạn mới đạt hiệu quả cao.
đ
Anh Vũ Hải Đăng - đạt điểm tuyệt đối kỹ năng viết IELTS (9.0 IELTS WRIGTING) chia sẻ với các bạn sinh viên tại tọa đàm

Chúng ta có rất nhiều cách để học tiếng anh hiệu quả, với những ai luyện thi IELTS, anh Đăng đưa ra lời khuyên với các bạn sinh viên nên có cuốn sách: Sách ngữ pháp,Bộ Cambridge IELTS. Tuy nhiên, để đạt được kết quả cao các bạn sinh viên cần phải chăm chỉ học tập, quan trọng nhất trong việc học tiếng Anh là thực tế mỗi ngày đi qua bạn có được bao nhiêu từ vựng, bao nhiêu ngữ pháp và từ vựng, ngữ pháp đó sẽ phản ánh được bao nhiều câu hỏi bạn sẽ làm được. Bên cạnh đó, trước khi bước vào một kỳ thi các bạn phải vượt qua được áp lực phải có được tâm lý tốt nhất như vậy sẽ đạt được kết quả cao nhất.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Trung tâm Anh ngữ Langmaster phối hợp với báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò  giới thiệu ra mắt Tủ sách tiếng Anh giao tiếp Langmaster gồm: Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người bắt đầu,Học từ vựng siêu tốc cùng TPR ,Học sâu nhớ lâu từ vựng cùng PMS,Ngữ âm căn bản cho người bắt đầu,Ứng dụng NLP trong học tiếng Anh,Học tiếng Anh cực vui cùng ELC. Đây sẽ là những thông tin hết sức bổ ích và cần thiết đối với các bạn sinh viên đang còn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một phương pháp học tiếng Anh hiệu quả cho mình.
8