Thái Nguyên: Gặp mặt già làng, trưởng bản, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số

15:41 07/10/2015     1187

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 6/10, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ủy ban Hội LHTN tỉnh Thái Nguyên tổ chức gặp mặt các bác già làng, trưởng bản, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và tập huấn cốt cán chính trị trong thanh niên dân tộc, thanh niên tín đồ tôn giáo.

Đ/c Hà Thị Bích Hồng – PBT TT Tỉnh Đoàn phát biểu tại chương trình
Đ/c Hà Thị Bích Hồng – PBT TT Tỉnh Đoàn phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Hà Thị Bích Hồng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn ghi nhận và cảm ơn sự ủng hộ, hỗ trợ của các bác già làng, trưởng bản trong thời gian qua đã động viên, ủng hộ các hoạt động Đoàn, Hội và phong trào thanh niên trên địa bàn dân cư.

Tại chương trình, đồng chí Nông Văn Trân - Phó Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Thái Nguyên đã có những trao đổi với các cán bộ Đoàn, Hội, Đoàn viên, Hội viên về chủ trương, chính sách, công tác dân tộc thiểu số của Đảng và Nhà Nước Nhằm giúp cho thanh niên dân tộc hiểu và nắm rõ.

Nhằm ghi nhận, cảm ơn sự ủng hộ, hỗ trợ của các bác già làng, trưởng bản trong thời gian qua đã động viên, ủng hộ các hoạt động Đoàn, Hội và phong trào thanh niên trên địa bàn dân cư. Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội LHTN tỉnh Thái Nguyên đã có 16 phần quà cùng sự cảm ơn sâu sắc gửi tới các 
già làng, trưởng bản.