Quảng Trị: Hơn 1000 ĐVTN tham gia ngày hội nhảy flasmob “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

16:07 25/03/2016     1211

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 23/3, BTV Tỉnh đoàn chỉ đạo điểm Đoàn trường Cao đẳng sư phạm Quảng Trị tổ chức ngày hội nhảy flasmob với chủ đề ‘Tôi yêu tổ quốc tôi”.

CTV Nguyễn Thị Thúy An - Tỉnh đoàn Quảng Trị (TA)
ĐVTN xếp hình bản đồ Việt Nam


Tham gia ngày hội có hơn 1000 đoàn viên, thanh niên là cán bộ, giáo viên, học sinh và sinh viên công tác và học tập tại trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Trị. Với chủ đề “Tôi yêu tổ quốc tôi”, các đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau xếp thành hình bản đồ Việt Nam, trình diễn những điệu nhảy đẹp mắt, ý nghĩa trên nền nhạc các ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, tinh thần xung phong đi đầu trong mọi việc, không ngại khó khăn của tuổi trẻ.

Đây là hoạt động góp phần nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi về truyền thống cách mạng của Đảng, của dân tộc, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW ngày 24/3/2015 của Ban Bí thư về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015 - 2030”.