Phú Yên: Trao 1.000 suất quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

08:58 04/02/2016     1098

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 02/02, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức chương trình “Trao quà Tết Bính Thân” năm 2016 cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Tại Chương trình, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Phú Yên đã trao 1.000 suất quà gồm nước ép trái cây và tiền mặt, tổng trị giá 330 triệu đồng cho 1.000 người dân, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn trên địa bàn các huyện, thị của tỉnh Phú Yên, trong đó, 700 suất quà dành tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở 10 xã thuộc địa bàn Thị xã Sông Cầu. Số quà trên do Công ty TNHH MTV Việt Long Phú Yên tài trợ.

Hình: Trao quà Tết cho người dân ở xã Xuân Lâm, Thị xã Sông Cầu
 Trao quà Tết cho người dân ở xã Xuân Lâm, Thị xã Sông Cầu


Hoạt động tặng quà nhân dịp Tết nguyên đán như thế này nhằm tiếp tục phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, hỗ trợ giúp đỡ các gia đình chính sách, hộ nghèo ở trên địa bàn của tỉnh, đặc biệt là người dân vùng biển, vùng miền núi khó khăn đón Tết cổ truyền của dân tộc thật tươi vui, đầm ấm. Bên cạnh đó, phát huy vai trò xung kích của tổ chức Đoàn, Hội trong việc tham gia xóa đói, giảm nghèo tại các vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh Phú Yên.