Lào Cai: 24 đội bóng tham dự giải bóng đá thanh niên lần thứ XI - 2015

08:14 02/10/2015     1069

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 26/9 - 01/10/2015 tại Sân vận động Apatit Lào Cai đã diễn ra Giải bóng đá thanh niên tỉnh Lào Cai lần thứ XI - 2015, do Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Sở văn hóa - Thể thao & Du lịch tỉnh tổ chức.
Tham gia giải đấu có 24 đội bóng đến từ các đơn vị Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam các huyện, thành phố và các cơ quan, doanh nghiệp, các Câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh. 

Các đội bóng được chia làm 8 bảng đấu và thi đấu vòng loại để chọn 8 đội nhất bảng để đá tứ kết, bán kết và chung kết. Giải đấu lần này thu hút số đội bóng, số lượng vận động viên tham gia nhiều nhất từ trước tới nay.

g
Một pha tranh bóng tại trận chung kết sáng ngày 01/10

Trong những ngày đầu thi đấu dù trời mưa, mặt sân ướt, ảnh hưởng đến trận đấu, nhưng các cầu thủ đều tham gia thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, cống hiến nhiều pha bóng hấp dẫn, kịch tính cho khán giả.

Đúng sáng ngày 1/10, đã diễn ra trận chung kết giữa đội bóng huyện Mường Khương và đội bóng của CLB FFC 24 Lào Cai kết thúc với tỷ số chung cuộc 2-1 nghiêng về đội FFC Lào Cai.

Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội FFC 24 Lào Cai, đội Mường Khương đạt giải nhì. 

t
Anh Hà Đức Minh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN tỉnh trao giải cho đội vô địch

Ngoài ra, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lào Cai đã trao các giải phụ cho cầu thủ xuất sắc nhất từng trận đấu; các giải thủ môn xuất sắc nhất giải, cầu thủ xuất sắc nhất giải, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải cùng đội phong cách.

Giải bóng đá thanh niên tỉnh lần thứ XI đã tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh phong trào thể dục thể thao của các cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên đang sinh sống, học tập, lao động và làm việc tại tỉnh Lào Cai. 

Thành công của giải là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Lào Cai lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015-2020, đồng thời thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam 15/10.