Hơn 84 triệu đồng giúp đỡ bệnh nhân nghèo ở Kon Tum

09:24 29/12/2015     1060

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: 84,245 triệu đồng là số tiền mà chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” do Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kon Tum phối hợp bệnh viện đa khoa tỉnh và chi hội I love Kon Tum tổ chức đã nhận được từ những tấm lòng vàng đến xem chương trình vào tối 27/12.
Chương trình với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sỹ tại Kon Tum đã mang lại cho người nhà bệnh nhân và các bệnh nhân nguồn cổ vũ to lớn về tinh thần, động viên họ vượt qua khó khăn, bệnh tật trước mắt.

Ca sỹ Siu Black hát tại đêm nhạc gây quỹ hỗ trợ các bệnh nhân nghèo
Ca sỹ Siu Black hát tại đêm nhạc gây quỹ hỗ trợ các bệnh nhân nghèo


Tham gia đêm nhạc, ca sĩ Siu Black chia sẻ: “Bản thân Siu hiện tại cũng có bệnh trong người, thế nhưng chứng kiến những câu chuyện của các bệnh nhân thì Siu thấy bệnh tật của mình chẳng là gì so với nỗi đau mà hàng ngày các bệnh nhân phải chịu đựng. Siu hi vọng giọng hát của mình sẽ giúp các bệnh nhân một phần nào đó quên đi nỗi đau về thể xác”.

Bác sỹ Võ Văn Thanh – giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum chia sẻ sau đêm nhạc “Đây là một chương trình rất ý nghĩa. Chúng tôi trân trọng và chân thành cảm ơn món quà tinh thần to lớn mà chương trình đã mang đến cho các bệnh nhân và cả đội ngũ y, bác sỹ của bệnh viện”.

Tặng quà cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện
Tặng quà cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum


Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ dùng để hỗ trợ các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh.