Hải Phòng: Tổng kết Chiến dịch TNTN Hè và kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

12:39 14/10/2015     1058

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều 12/10, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè và kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956- 15/10/2015).

 Thương trực Thành đoàn trao Bằng khen của Trung ương Đoàn và Trung ương Hội cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Thường trực Thành đoàn trao Bằng khen của Trung ương Đoàn và Trung ương Hội cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc


Dự và chủ trì Hội nghị có các đồng chí: Trần Quang Tường- Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố; Nguyễn Hoàng Minh- Phó Bí thư Thành đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam thành phố.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được xem một đoạn phóng sự ngắn bằng hình ảnh báo cáo về những kết quả đã đạt được trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2015, nổi bật trong số đó là các hoạt động hưởng ứng chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2015”, chương trình “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”.... Hội nghị được lắng nghe các đại biểu chia sẻ những thông tin hữu ích về thực tiễn của chương trình khi triển khai tại các đơn vị, từ đó chỉ ra những hạn chế và khó khăn còn tồn tại và những bài học kinh nghiệm quý báu.

Dịp này, đã có 06 tập thể và 05 cá nhân được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh về những thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2015; Bằng khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam cho 05 tập thể và 04 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2015. Ban Chỉ đạo Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè thành phố đã tặng Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu cho 05 tập thể trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2015.

Phát biểu tổng kết hội nghị, đồng chí Trần Quang Tường – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố đã cùng các đại biểu ôn lại truyền thống vẻ vang 59 năm xây dựng và trưởng thành của Hội LHTN Việt Nam; đánh giá cao những kết quả, những việc làm cụ thể mà Đoàn thanh niên thành phố đã thực hiện trong suốt Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm 2015, đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu, tổng hợp và đưa ra phương hướng nhiệm vụ trọng tâm cho Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè năm tiếp theo.