Hà Giang: Giao lưu các câu lạc bộ, nhóm tình nguyện

16:21 16/10/2015     1169

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 15/10, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam Tỉnh Hà Giang tổ chức chương trình giao lưu các câu lạc bộ, nhóm tình nguyện trực thuộc Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Giang nhân dịp kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2015).
   
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Tới dự có chị Vương Ngọc Hà - UV BCH đảng bộ tỉnh, Ủy viên BCH TW Đoàn- Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Giang, chị Hùng Thị Giang - Phó Bí thư tỉnh đoàn - Phó Chủ tịch Hội LHTN tỉnh cùng hơn 60 anh, chị đến từ các CLB Thầy thuốc trẻ, CLB ngân hàng máu sống, CLB Chuyển giao khoa học kỹ thuật, CLB Sáo trúc Guita là thành viên tập thể của Hội LHTN tỉnh Hà Giang.

Trong thời gian qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của thường trực Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội LHTN tỉnh đã không ngừng nỗ lực hết mình về mọi mặt; Tổ chức thành công đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Giang lần thứ IV, nhiệm kỳ (2014-2019); Xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội, thanh niên tham gia phát triển kinh tế chung tay xây dựng nông thôn mới. Với những thành tích đã đạt được hàng năm Ủy ban Hội LHTN tỉnh đều được Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng bằng khen đơn vị hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ.

Chị Hùng Thị Giang - Phó chủ tịch Hội LHTN tỉnh đã ôn lại truyền thống vẻ vang của  Hội LHTN Việt Nam, qua 59 năm cống hiến, xây dựng và trưởng thành, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã lập nhiều chiến công, viết những trang vàng vào lịch sử dân tộc gắn liền với những địa danh, những gương oanh liệt của tuổi trẻ Việt Nam. Ngày 15/10/1956 là ngày đánh dấu sự ra đời của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và ngày này hàng năm là ngày truyền thống của Hội. Nhìn lại chặng đường hoạt động của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, mỗi thanh niên Việt Nam có quyền tự hào: Trong mỗi chặng đường của lịch sử dân tộc, dưới sự lãnh đạo của Đảng với vai trò nòng cốt chính trị của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam đã có những đóng góp xuất sắc vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh - Vì tương lai tươi sáng của tuổi trẻ. Lực lượng thanh niên đã xác định vai trò, vị trí và trách nhiệm cũng như tinh thần, xung kích, tình nguyện, sẵn sàng tham gia mọi hoạt động xây dựng quê hương, đất nước.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi với các hoạt động giao lưu văn nghệ, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm về cách thức tổ chức các hoạt động tình nguyện. Đặc biệt tại buổi giao lưu, các CLB còn được tìm hiểu, giao lưu với nhau thông qua các bài múa hát tập thể, các trò chơi lớn mang tính gắn kết. Là một trong những hoạt động kỷ niệm 59 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam, Ủy ban Hội LHTN tỉnh đã tạo sự lan tỏa tới toàn thể thanh niên, tuyên truyền sâu rộng trong hội viên, thanh niên về truyền thống của thanh niên Việt Nam và Hội LHTN Việt Nam thông qua các hoạt động giúp hội viên thanh niên ý thức phấn đấu vươn lên xây dựng quê hương đất nước, nêu cao tinh thần xung kích tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng.