Gặp mặt và tuyên dương gương sinh viên dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Nông năm 2016

09:22 04/02/2016     1098

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 03/02/2016, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Nông, Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Đắk Nông đã tổ chức chương trình Gặp mặt và tuyên dương gương sinh viên dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Nông năm 2016.
Tham dự chương trình có đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; các đồng chí lãnh đạo đại diện các sở ban ngành trong tỉnh và 175 bạn sinh viên tiêu biểu trên địa bàn toàn tỉnh.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao bằng khen cho các bạn sinh viên giỏi
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao bằng khen cho các bạn sinh viên giỏi người dân tộc thiểu số


Tại buổi gặp mặt, các bạn sinh viên đã được các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách, về việc làm và các chỉ tiêu tuyển dụng sinh viên dân tộc thiểu số sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, các sinh viên cũng cùng nhau tham gia các trò chơi vui nhộn, thể hiện tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết tương trợ lẫn nhau.

Phát biểu tại buổi gặp mặt và tuyên dương, đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã biểu dương, khích lệ các thành tích mà các bạn sinh viên dân tộc thiểu số đã đạt được, đồng thời cũng chỉ rõ các bạn cần xác định động cơ và thái độ học tập đúng đắn, đoàn kết, sáng tạo, tự lực, tự cường, vượt qua khó khăn để đạt được những thành tích cao trong học tập.

Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân tỉnh đã tặng bằng khen cho 04 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao bằng khen cho 26 sinh viên đạt loại giỏi và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tặng giấy khen cho 145 sinh viên đạt loại khá.