Đồng Tháp: Tổ chức giải bóng đá mini cho thành viên CLB Thắp sáng niềm tin

10:57 16/10/2015     1253

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 15/10, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp tổ chức giải bóng đá mini cho 150 vận động viên là thành viên CLB Thắp sáng niềm tin đến từ 12 đơn vị Ủy ban hội huyện, thị, thành trong toàn Tỉnh.
Các đội tham gia thi đấu bóng đá
Các đội tham gia thi đấu bóng đá


Tham gia tranh tài, 12 đội được tổ chức bốc thăm chia thành 04 bảng đấu theo vòng tròn tính điểm và chọn ra đội nhất bảng vào vòng tứ kết. Qua các trận thi đấu, các đội thể hiện tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Kết thúc giải thi đấu, đơn vị huyện Tân Hồng đã xuất sắc đạt giải nhất, huyện Châu Thành giải nhì và giải ba thuộc về Thành phố Sa Đéc.

Thông qua hội thao góp phần tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho hội viên, thanh niên qua đó nâng cao hiệu quả trong công tác giáo dục, rèn luyện thể chất. Đồng thời, tạo điều kiện cho các CLB Thắp sáng niềm tin giao lưu, học tập, chia sẽ kinh nghiệm trong việc sinh hoạt và quản lý các thanh thiếu niên vi phạm pháp luật và có biểu hiện vi phạm pháp luật.