Đồng Tháp tập huấn khởi sự kinh doanh và tăng cường khả năng kinh doanh

11:08 17/12/2015     1026

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 16/12, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp phối hợp Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức lớp tập huấn Khởi sự Kinh doanh và tăng cường khả năng kinh doanh cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Đến dự lớp tập huấn có 100 học viên là chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh đang hoạt động địa phương, thành viên CLB Sáng tạo khởi nghiệp tỉnh Đồng Tháp, thanh niên nông thôn sản xuất, kinh doanh giỏi trên các lĩnh vực, tổ trưởng các tổ hợp tác thanh niên, các bạn sinh viên đến từ trường Đại học Đồng Tháp.

Báo cáo viên trao đổi với các học viên
Báo cáo viên trao đổi với các học viên


Tại lớp tập huấn, báo cáo viên là các doanh nhân trong Hội Doanh nhân trẻ Đồng Tháp: Anh Đặng Xuân Huy - Đại biểu Quốc hội Khóa XIII, Phó Chủ tịch Trung ương Hội DNT Việt Nam, Chủ tịch Hội DNT Đồng Tháp; Anh Hà Xuân Long – Phó Chủ tịch Hội DNT Đồng Tháp; Anh Trần Huy Hiển – Phó Chủ tịch Hội DNT Đồng Tháp; Anh Nguyễn Vĩnh Luận – Giám đốc nhân sự Công ty CP XNK Domesco cung cấp cho học viên các kiến thức để xác định cơ hội kinh doanh cùng với những kỹ năng và nguồn nhân lực cần thiết để hiện thực hoá những cơ hội đó; các bước cụ thể trong việc khảo sát thị trường, lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch tài chính. Đặc biệt, học viên cũng được các báo cáo viên chia sẻ về những kinh nghiệm bổ ích trong thực tiễn khởi nghiệp, xây dựng mô hình sản xuất, kinh doanh. Kết thúc lớp tập huấn, Ban tổ chức đã trao giấy chứng nhận cho các học viên tham gia.

Trao giấy chứng nhận cho học viên
Trao giấy chứng nhận cho học viên


Thông qua lớp tập huấn Khởi sự kinh doanh và tăng cường khả năng kinh doanh cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ giúp cho hội viên, thanh niên nhận thức được những vấn đề cơ bản cần có để khởi nghiệp, kỹ năng cơ bản để thực hiện ý tưởng và tăng cường khả năng kinh doanh.