Đắk Lắk: Hành trình Xuân tình nguyện vui Tết Nguyên đán cùng người nghèo 2016

08:26 02/02/2016     1183

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 31/01, Hội LHTN Việt Nam tỉnh và các tổ chức thành viên tổ chức hành trình Xuân tình nguyện vui Tết Nguyên đán cùng người nghèo 2016 tại xã Ea Đrông (thị xã Buôn Hồ).
Tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn
Tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn


Hành trình gồm chuỗi các hoạt động an sinh xã hội, giao lưu văn nghệ, thể thao, tuyên truyền an toàn giao thông… với sự tham gia của hơn 50 tình nguyện viên. Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 200 phần quà mỗi suất trị giá 300.000đ cho các hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách; tặng 2 tấn gạo cho nhân dân nghèo, trao tặng 200 bộ quần áo cho người dân và thiếu nhi, gói và trao 200 cặp bánh chưng xanh cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, trong buổi sáng cùng ngày, Hội Thầy thuốc trẻ đã khám bệnh, cấp thuốc, chăm sóc sức khỏe miễn phí cho khoảng 300 người dân; vệ sinh, cắt móng tay và cắt tóc cho thiếu nhi của xã.

Đặc biệt, chương trình ca múa nhạc “Mừng Đảng – mừng Xuân” đã mang không khí sùm vầy, phấn khởi và niềm tin vào một mùa xuân mới an lành, yên vui đến với nhân dân xã Ea Đrông.

Hướng dẫn rửa tay bằng xà phòng
Hướng dẫn rửa tay bằng xà phòng


Đây là hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đảng, đồng thời góp phần chia sẻ những khó khăn của trẻ em nghèo và các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, thương binh và người khuyết tật đón mùa xuân mới ấm áp, an vui