Đà Nẵng: Tổng kết dự án Kỹ năng thành công cho thanh niên

19:03 25/12/2015     1124

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hội LHTN Việt Nam TP Đà Nẵng vừa phối hợp với tổ chức Cứu trợ trẻ em Quốc tế tại thành phố Đà Nẵng đã tổ chức Hội thảo Tổng kết thực hiện dự án Kỹ năng thành công cho thanh niên.
Dự án kỹ năng thành công giúp thanh niên có việc làm bền vững thông qua các hoạt động đào tạo kỹ năng mềm, kết nối hỗ trợ các trường nghề, cơ sở đào tạo nghề với doanh nghiệp để hỗ trợ thực tập, hỗ trợ kết nối việc làm cho thanh niên. 


f
Quang cảnh buổi tổng kết

Dự án đã hỗ trợ đào tào các kỹ năng mềm cho thanh niên như: Kỹ năng sống, kỹ năng làm việc, kỹ năng quản lý tài chính cá nhân, đào tạo kỹ năng khởi nghiệp, kết nối việc làm cho thanh niên qua mạng lưới trao đổi thông tin việc làm, hội chợ việc làm, gặp gỡ giao lưu với các doanh nhân... 

Được triển khai từ tháng 7/2014 đến tháng 11/2015, dự án đã tổ chức được 25 lớp đào tạo kỹ năng mềm cho tổng cộng gần 700 sinh viên, thanh niên và 08 lớp đào tạo kỹ năng khởi nghiệp, kinh doanh cho hơn 200 thanh niên ngoài trường học, đang kinh doanh và mong muốn khởi sự trên thành phố Đà Nẵng....

Trong giai đoạn đầu của Dự án Kỹ năng thành công đã mang mang lại những kết quả rất tích cực. Với những kết quả đạt được, Ban quản lý dự án Kỹ năng thành công cho thanh niên sẽ tiếp tục thực hiện dự án giai đoạn tiếp theo, để nhiều thanh niên, sinh viên thành phố có cơ hội được thụ hưởng dự án.