Chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tỉnh Lào Cai 13/10

12:40 14/10/2015     1153

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam Nam tỉnh Lào Cai và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Lào Cai đã đến chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tỉnh Lào Cai.

b
Tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lào Cai

Phát biểu tại buổi gặp, Thường trực Tỉnh Đoàn Lào Cai đã gửi đến các doanh nhân trẻ tỉnh nhà lời chúc tốt đẹp nhất nhân 11 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2015). Đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Hội Doanh nhân trẻ trong thời gian qua đối với công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nói riêng và công tác an sinh xã hội nói chung trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, đồng chí đã biểu dương tinh thần vượt khó vươn lên của các doanh nghiệp tỉnh nhà trong tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn, thách thức như hiện nay. 

Và mong muốn, trong thời gian tiếp theo Ban chấp hành Hội Doanh nhân trẻ cần phát huy tính chủ động tích cực trong việc tăng cường tập hợp đoàn kết để có thêm nhiều doanh nhân trẻ tham gia vào tổ chức Hội, cùng hợp tác và chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau để cùng phát triển. 

Thay mặt Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lào Cai, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Nguyễn Huy Long - đã bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm giành cho Hội Doanh nhân trẻ trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, định hướng cụ thể trong thời gian tới.

“Trong thời gian tới Hội Doanh nhân trẻ sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đoàn thanh niên tỉnh trong các hoạt động chăm lo cho thanh niên, doanh nhân trẻ nói nói riêng và công tác an sinh xã hội nói chung”, anh Huy Long nói.