Cần Thơ: Nhiều hoạt động ý nghĩa tại hành trình “Kết nối tấm lòng vàng” lần thứ I, năm 2017

07:44 15/05/2017     1019

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Từ ngày 6 đến 13/5, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình TP, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Liên đoàn Lao động TP Cần Thơ tổ chức Hành trình “Kết nối tấm lòng vàng” lần thứ I, năm 2017.

0
Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong khuôn khổ hành trình, 115 bạn trẻ đã đạp xe từ trung tâm quận Ninh Kiều đến quận Ô Môn, tại đây, đoàn viên thanh niên đã đến viếng, thắp hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Ô Môn.

Dịp này, Ban Tổ chức cũng đã trao tặng 115 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 3 quận, huyện: Ô Môn, Thới Lai và Cờ Đỏ, với tổng trị giá 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho 1.000 công nhân tại Khu Công nghiệp Trà Nóc (quận Bình Thủy), thực hiện công trình “Nhà vệ sinh sạch – đẹp cho em” tại 10 điểm trường của 9 quận, huyện trên địa bàn thành phố. Các hoạt động này góp phần chăm lo, động viên thanh niên công nhân, học sinh nghèo vươn lên trong cuộc sống.



 Đoàn viên thanh niên thực hiện công trình “Nhà vệ sinh sạch đẹp cho em”.
Đoàn viên thanh niên tham gia thực hiện công trình “Nhà vệ sinh sạch đẹp cho em”.

Ngoài ra, chương trình nghệ thuật “Tri ân tấm lòng vàng” được diễn ra tối ngày 13/5/2017, tại Hội trường lớn Trường Đại học Cần Thơ, đã được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và truyền hình TP Cần Thơ là một trong những hoạt động chính của chuỗi Hành trình "Kết nối tấm lòng vàng" lần thứ I-2017. Chương trình nhằm báo cáo kết quả các hoạt động, tri ân các đơn vị, doanh nghiệp đã đồng hành cùng hành trình với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng đến từ TP.Hồ Chí Minh...

Hành trình "Kết nối tấm lòng vàng" với nhiều hoạt động vì an sinh xã hội không chỉ để lại ấn tượng đẹp trong lòng người dân thành phố, mà còn thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ; đồng thời, góp phần tuyên truyền, huy động mọi nguồn lực chăm lo cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng thành phố phát triển.