Bình Dương: Tập huấn kỹ năng vận động thanh niên cho 200 cán bộ Đoàn- Hội

08:53 24/06/2015     1286

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 21/4, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương, Ban Chỉ đạo Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân tỉnh, giai đoạn 2011 – 2015 đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng vận động thanh niên dành cho các Chi hội trưởng, Bí thư chi đoàn trên toàn tỉnh.
Tham dự lớp tập huấn có hơn 200 anh, chị là các Chi hội trưởng, Bí thư Chi đoàn thuộc Đề án đến từ các xã, phường, thị trấn của các huyện, thị, thành phố và khối doanh nghiệp trong toàn tỉnh.
h
Quang cảnh hội nghị

Trong chương trình, Ban Tổ chức đã tổ chức tập huấn cho các học viên của lớp học về hai nội dung: Kỹ năng giao tiếp, nói chuyện trước đám đông và chương trình đối thoại giữa Tổ thư ký Đề án tỉnh với các học viên tham gia lớp tập huấn.

Chương trình đã đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp, chia sẽ, những tâm tư nguyện vọng, những thuận lợi, khó khăn trong quá trình triển khai thực hiện Đề án cũng như những đề xuất, kiến nghị để hoạt động của Đề án trong thời gian tới được triển khai hiệu quả và mang lại hiệu quả thiết thực.

Lớp tập huấn đã góp phần trang bị cho các Chi hội trưởng, Bí thư Chi đoàn của Đề án những kiến thức kỹ năng cần thiết để công tác đoàn kết tập công nhân được triển khai thực hiện hiệu quả trong thời gian tới.