Bình chọn doanh nhân trẻ xuất sắc trong khởi nghiệp 2015

15:50 28/05/2015     1265

Hoạt động Hội, Đội   Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam, Câu lạc bộ Sao Đỏ vừa tổ chức Lễ phát động Chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ xuất sắc trong khởi nghiệp 2015.
Chương trình được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh, động viên, khuyến khích những doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp; tìm kiếm, bồi dưỡng những nhân tố mới cho Hội doanh nhân trẻ Việt Nam và ứng cử viên tiềm năng cho Giải thưởng Sao Đỏ trong tương lai. Tham gia chương trình là cơ hội lớn cho các doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp xây dựng, khẳng định hình ảnh cá nhân. Đây cũng là cơ hội để các doanh nhân trẻ mới khởi nghiệp được giao lưu, học hỏi từ những doanh nhân thành đạt đi trước thông qua nhiều hoạt động thiết thực.
Lễ tuyên dương và trao giải Doanh nhân trẻ xuất sắc năm 2014
Lễ tuyên dương và trao giải Doanh nhân trẻ xuất sắc năm 2014

Ông Bùi Văn Quân, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam cho biết: Trong bối cảnh kinh tế hiện nay việc tổ chức chương trình bình chọn và tôn vinh Doanh nhân trẻ xuất sắc trong khởi nghiệp sẽ góp phần động viên, khích lệ tinh thần lập thân, lập nghiệp của các doanh nhân trẻ Việt Nam, giúp các doanh nghiệp giữ vững niềm tin, vượt qua gian khó, hướng tới sự phát triển bền vững. Đây cũng là một nội dung mới, dự kiến sẽ thu hút được sự quan tâm của toàn xã hội cũng như của giới doanh nhân, tạo điểm nhấn và đổi mới cho hoạt động của Hội DNT Việt Nam trong năm 2015.
Đối tượng tham gia chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ xuất sắc trong khởi nghiệp 2015 là doanh nhân, tuổi không quá 45, đang giữ vị trí lãnh đạo chủ chốt trong các doanh nghiệp đã đi vào hoạt động dưới 10 năm và có thành tích xuất sắc trong quản lý, điều hành doanh nghiệp, tích cực tham gia công tác xã hội, phát triển cộng đồng. Quy trình bình chọn sẽ trải qua các vòng: Sơ tuyển, thẩm định và chung tuyển. Hội đồng bình chọn chung tuyển toàn quốc căn cứ vào các tiêu chuẩn bình chọn sẽ lựa chọn tối đa 100 Doanh nhân trẻ xuất sắc nhất để trao danh hiệu Doanh nhân trẻ xuất sắc trong khởi nghiệp.
Chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ xuất sắc trong khởi nghiệp 2015 được triển khai từ tháng 5 - 8/2015. Lễ trao trao danh hiệu Doanh nhân trẻ xuất sắc trong khởi nghiệp 2015 dự kiến sẽ được tổ chức trọng thể tại Thủ đô Hà Nội vào đầu tháng 8/2015. Cũng trong dịp này Hội DNT Việt Nam sẽ tổ chức một chuỗi các hoạt động như: Doanh nhân trẻ xuất sắc trong khởi nghiệp gặp gỡ và báo cáo lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Tọa đàm giao lưu Doanh nhân trẻ xuất sắc trong khởi nghiệp, Tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực quản trị kinh doanh cho doanh nhân.